U22 Việt Nam thua “sấp mặt”, bầu Đức từ chức

Đông Hưng (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 25/08/2017 11:20 AM (GMT+7)
Chứng kiến U22 Việt Nam thảm bại 0-3 trước U22 Thái Lan và bị loại ngay sau vòng bảng môn bóng đá nam SEA Games 29, bầu Đức tỏ ra vô cùng thất vọng. Ông cho biết sẽ giữ đúng lời hứa trước đó, đó là từ chức chức vụ Phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF.
Bình luận 0

Không lâu sau lễ bốc thăm chia bảng môn bóng đá nam SEA Games 29, bầu Đức đã xuất hiện trước báo giới để nói về cơ hội vô địch của U22 Việt Nam. Đáng chú ý nhất chính là việc vị tỷ phú phố Núi khẳng định một cách đanh thép rằng ông sẽ tiên phong xin từ chức khỏi chiếc ghế Phó chủ tịch VFF trong trường hợp U22 Việt Nam không thể lên ngôi vô địch trên đất Malaysia.

img

Ông chủ của CLB HAGL còn nêu quan điểm mạnh mẽ rằng không chỉ bản thân mình sẽ từ chức mà kể cả HLV Hữu Thắng và và những quan chức hàng đầu khác của VFF cũng nên nghỉ việc nếu U22 Việt Nam thất bại.

Tối qua, trong trận đấu cuối bảng B môn bóng đá nam SEA Games 29 gặp U22 Thái Lan, U22 Việt Nam đã thảm bại 0-3, chính thức bị loại ngay từ vòng bảng và cũng một lần nữa lỡ hẹn giấc mơ HCV SEA Games. Chứng kiến U22 Việt Nam thất bại, bầu Đức là người buồn nhất, nhất là sau khi đã bỏ ra rất nhiều năm, rất nhiều tiền bạc và công sức để vun trồng lứa Công Phượng...

Theo thông tin mới nhất, ông bầu của phố Núi đã quyết định giữ đúng lời hứa, đó là từ chức chức vụ Phó chủ tịch phụ trách tài chính của VFF. Ông sẽ gửi đơn tới VFF ngay sau chuyến công tác nước ngoài. "Tôi giữ đúng lời hứa rằng U22 Việt Nam không đoạt được HCV SEA Games kỳ này thì tôi rút lui", bầu Đức chia sẻ với Tuổi Trẻ.

"Do bận việc kinh doanh nên tôi không xem được trận đấu. Nghe kể lại thì chúng ta đã thua sớm hai bàn vì sai lầm của thủ môn. Buồn thật. Biết rằng không ai muốn bị sai sót để thua trận, nhưng thật lòng mà nói thì thua kiểu như vậy khó nuốt trôi quá.

Tôi rút lui vì đã làm hết cách, hết sức mình khi đầu tư cho một lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng từ chục năm qua với ước mơ cháy bỏng là mang chiếc HCV SEA Games về cho đất nước cho thỏa lòng chờ đợi của khán giả. Kỳ này, ước mơ ấy nhiều lúc đến thật gần nhưng rồi lại vuột khỏi tầm tay", bầu Đức nói thêm.

Theo dự kiến trước đó, bầu Đức sẽ sang Malaysia kể từ vòng bán kết môn bóng đá nam SEA Games 29 để cổ vũ cho U22 Việt Nam. Ngoài ra, ông cũng lên kế hoạch mời gia đình của 7 cầu thủ HAGL góp mặt trong thành phần đội tuyển sang nước bạn động viên tinh thần cho con em thi đấu. Tuy vậy, với việc thầy trò Hữu Thắng về nước sớm, mọi kế hoạch đã bị hủy bỏ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem