U22 Việt Nam vô địch, bầu Đức nói điều bất ngờ về thầy Park

Tú Phạm (tổng hợp) Thứ năm, ngày 12/12/2019 07:25 AM (GMT+7)
Chủ tịch CLB HAGL Đoàn Nguyên Đức vừa bất ngờ lên tiếng cảm ơn HLV Park Hang-seo vì giúp bóng đá Việt Nam vô địch SEA Games 30.
Bình luận 0

Ở trận chung kết SEA Games 2019, U22 Việt Nam đã dễ dàng đánh bại U22 Indonesia 3-0 để lên ngôi vô địch. Như vậy, HLV Park Hang-seo và các học trò đã giúp bóng đá Việt Nam giải cơn khát giành HCV SEA Games kéo dài đằng đẵng nhiều thập kỷ.

img

Bầu Đức và HLV Park Hang-seo.

Sau khi U22 Việt Nam vô địch SEA Games 30 quá thuyết phục, bầu Đức đã lên tiếng cảm ơn HLV Park Hang-seo vì nhà cầm quân Hàn Quốc đã giúp bóng đá Việt Nam vươn tới tầm cao mới.

“Tôi thực sự rất hạnh phúc và vui sướng khi U22 Việt Nam giành HCV SEA Games 30. Tôi muốn được nói lời cảm ơn đến HLV Park Hang -seo. Ông Park đã từng có 3 lần cảm ơn tôi nhưng hôm nay, bản thân tôi chính thức gửi lời cám ơn đến HLV Park Hang-seo vì những đóng góp lớn lao cho bóng đá Việt Nam. Cảm ơn ông Park đã mang về tấm HCV SEA Games sau 60 năm cho bóng đá Việt Nam.

Bóng đá Việt Nam thực sự may mắn có ông Park. Ông ấy đến có thể nói kịp lúc để đưa bóng đá Việt Nam lên một tầm cao mới. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc khi thấy ông Park gặt hái nhiều thành công cho bóng đá nước nhà. Chúc mừng ông Park Hang-seo, chúc mừng bóng đá Việt Nam có HCV SEA Games sau 60 năm chờ đợi", Chủ tịch của CLB HAGL hồ hởi nói trên Sao Star.

Trong khi bầu Đức cảm ơn HLV Park Hang-seo thì NHM Việt Nam cảm ơn chính bầu Đức. Vì nhờ vị Chủ tịch của HAGL mà HLV Park Hang-seo mới đến với bóng đá Việt Nam. Chính bầu Đức là người chi trả toàn bộ tiền lương cho HLV Park Hang-seo trong hợp đồng đầu tiên của nhà cầm quân Hàn Quốc với VFF.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem