U23 Australia sợ cầu thủ U23 Việt Nam nào nhất?

P.V Thứ bảy, ngày 16/01/2016 19:50 PM (GMT+7)
Không phải Công Phượng, người từng ghi tới 3 bàn thắng trong 2 lần gặp nhau giữa U19 Việt Nam và U19 Australiga, mà đó là… Lương Xuân Trường hay còn gọi là “Trường một mí”. Đây cũng là cầu thủ đầu tiên của Việt Nam xuất hiện trên game FIFA Online.
Bình luận 0

Trên trang web chính thức của Liên đoàn bóng đá Australia, cơ quan này nhận định Xuân Trường là cầu thủ nguy hiểm nhất của U23 Việt Nam. Tân binh của Incheon United cũng góp mặt trong danh sách những cầu thủ đáng chú ý nhất tại VCK U23 châu Á do FIFA đưa ra trước thềm giải đấu.

img

Báo Australia cảnh báo U23 Australia về Xuân Trường.

“Một tiền vệ tài năng, người vừa ký bản hợp đồng kỷ lục với một đội bóng hàng đầu Hàn Quốc”, trang web của Liên đoàn bóng đá Australia viết về Xuân Trường. “Luôn tràn đầy năng lượng, cả thể chất cũng như tinh thần, đây là giải đấu bước đệm để anh gây dựng tên tuổi và hi vọng vào thành công khi trở về K. League”.

U23 Việt Nam thua U23 Jordan ở trận ra quân, nhưng Xuân Trường không xứng đáng phải nhận thất bại. Anh chính là người tạo ra 3 cơ hội cho đồng đội có thể dứt điểm và cũng là tác giả của pha kiến tạo duy nhất của U23 Việt Nam.

Trong trận quyết đấu với U23 Australia vào ngày mai, Xuân Trường chắc chắn tiếp tục là niềm hi vọng số 1 nơi tuyến giữa của U23 Việt Nam

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem