U23 Jordan mất ngôi sao số 1 khi đấu U23 Việt Nam

Thứ hai, ngày 23/12/2019 05:15 AM (GMT+7)
Nhiều ngôi sao của U23 Jordan vắng mặt khi đối đầu U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á sắp tới.
Bình luận 0

Ở VCK U23 châu Á 2020, U23 Jordan rơi vào bảng D gồm các đối thủ U23 Việt Nam, U23 UAE và U23 CHDCND Triều Tiên.

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Jordan đã công bố danh sách 23 cầu thủ U23 Jordan lên đường sang Thái Lan tham dự giải đấu, trong đó đáng chú ý là sự thiếu vắng của ngôi sao số 1 Musa Al-Taamari.

img

Musa Al-Taamari không thể cùng U23 Jordan tham dự VCK U23 châu Á 2020.

Musa Al-Taamari được mệnh danh là "Messi Jordan", anh hiện đang thi đấu cho CLB ở châu Âu APOEL và vừa góp công giúp đội bóng này vượt qua vòng bảng Europa League.

Tuy nhiên, Musa Al-Taamari sẽ không trở về cùng U23 Jordan tham dự VCK U23 châu Á do giải đấu này không thuộc FIFA Days, nên CLB chủ quản không đồng ý nhả quân trước ngày 13/1 vì bận thi đấu. Do đó, HLV Ahmed Abdel Qader đã quyết định gạch tên cầu thủ này.

Bên cạnh đó, HLV Qader cũng không có được sự phục vụ của hai cái tên nổi bật Yousef Abu Jalboush và Mohammed Abu Zureik do chấn thương.

Theo kế hoạch, U23 Jordan sẽ tập huấn tại Malaysia và sẽ có trận giao hữu với U23 Saudi Arabia tại đây. Tới ngày 3/1, toàn đội sẽ lên đường sang Thái Lan để tham dự giải U23 châu Á.

Danh sách 23 cầu thủ U23 Jordan tham dự giải U23 châu Á:

THỦ MÔN (3): Abdallah Al-Fakhouri, Ahmad Juaidi, Ra'fat Al-Rabie.

HẬU VỆ (8): Hadi Al-Hourani, Omar Hani, Ihab Al-Khawaldeh, Yazan Abdelaal, Mohammad Al Zu'bi, Danial Afaneh, Ali Olwan, Mohammad Issam.

TIỀN VỆ (8): Saed Al-Rosan, Shoqi Al-Quz'a, Ahmad Haikal, Ibrahim Sa'deh, Noor Al-Rawabdeh, Mohammad Aburiziq, Mohammad Bani Atieh, Mohannad Semreen.

TIỀN ĐẠO (4): Ward Al-Barri, Nizar Al-Rashdan, Yazan Al-Naimat, Bassam Daldoom.

Chi (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem