U23 Việt Nam chắc chắn "thiệt quân" ở trận mở màn gặp Brunei

Thứ sáu, ngày 06/12/2013 07:45 AM (GMT+7)
Chiều 5.12, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã có buổi tập trên sân phụ Paung Loung. Theo HLV họ Hoàng, Thanh Hào, Huy Hùng không thể thi đấu trận ra quân gặp U23 Brunei do chưa bình phục chấn thương...
Bình luận 0

Theo quan sát của Dân Việt, trong buổi tập đầu tiên, các tuyển thủ chủ yếu tập nhẹ để lấy lại cảm giác chơi bóng sau một hành trình di chuyển sang nước bạn. Mặt sân được ban huấn luyện và các cầu thủ đánh giá khá cứng.

Hai tuyển thủ đang bị chấn thương là trung vệ Thanh Hào, tiền vệ Huy Hùng vẫn chưa hồi phục hồi phục hoàn toàn: “Ngày 8.12, U23 Việt Nam sẽ chơi trận ra quân gặp U23 Brunei. Gần như chắc chắn Thanh Hào và Huy Hùng sẽ không thể thi đấu mà phải đợi tới trận gặp U23 Singapore ngày 10.12”.

img
U23 Việt Nam nỗ lực tập luyện chiều 5.12 trên đất Myanmar.

Theo ông Phúc, U23 Việt Nam cũng đã có những phương án thay thế hơp lý U23 Brunei là một đối thủ không thể xem thường bởi họ từng thắng U23 Indonesia 2-0 trong trận giao hữu.

“Chúng tôi đã cùng nhau phân tích băng hình trận U23 Brunei-U23 Indonesia để có thể giành kết quả tốt trong trận ra quân. Chắc chắn U23 Brunei sẽ lựa chọn lối chơi phòng ngự-phản công. Và U23 Việt Nam cần có những tính toán hợp lý trong từng thời điểm để xác lập ưu thế”, ông Phúc chia sẻ.

img
Bác sĩ chăm sóc chấn thương cho tiền vệ Huy Hùng.

Lúc này, điều kiện thời tiết ở Nay Pyi Taw tuy khá nóng, độ ẩm cao so với Hà Nội nhưng HLV Hoàng Văn Phúc cho rằng các cầu thủ sẽ không mấy khó khăn để làm quen trong mấy ngày tới, trước khi bước vào SEA Games.

“Chỉ một chút lo lắng là món ăn không hợp khẩu vị lại ít món. Chúng tôi đã trao đổi với Trưởng đoàn Ngô Lê Bằng về vấn đề này. Rất may khi sang Myanmar các cầu thủ chuẩn bị nhiều giò, ruốc, mì tôm để ăn thêm. Nhưng về lâu dài, các cầu thủ vẫn cần được ăn đủ chất, đủ dinh dưỡng hơn để có thể thi đấu tốt”, HLV Hoàng Văn Phúc nói.

Chiều 5.12, U23 Việt Nam đã không thể đến sân đúng giờ (sân cách khách sạn của đội U23 khoảng 30 phút di chuyển bằng ô tô). Lý do là các tình nguyện viên không biết chính xác địa chỉ sân tập nên đã hướng dẫn lái xe đi lạc đường. Toàn đội phải đi lòng vòng và hỏi thêm người dân, cuối cùng mới tới được sân tập. Được biết, chiều 6.12, đội U23 sẽ tiếp tục tập luyện trên sân phụ Paung Loung.
Hữu Thọ-Lê Đức-Đức Hiếu (từ Nay Pyi Taw) (Hữu Thọ-Lê Đức-Đức Hiếu (từ Nay Pyi Taw))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem