U23 Việt Nam khiến Xuân Trường khó xử khi “vùi dập” U23 Thái Lan

Long Nguyên Thứ tư, ngày 27/03/2019 13:10 PM (GMT+7)
Chiến thắng 4-0 trước U23 Thái Lan ở lượt trận cuối bảng K vòng loại U23 châu Á của U23 Việt Nam đã vô tình khiến tiền vệ Lương Xuân Trường lâm vào cảnh “dở khóc, dở cười”.
Bình luận 0

Hiện tại, Xuân Trường cùng Văn Lâm là hai cầu thủ Việt Nam đang chơi bóng tại Thai League. Tuyển thủ Việt Nam khoác áo CLB Buriram United, đội bóng có 3 cầu thủ trong thành phần U23 Thái Lan dự vòng loại U23 châu Á là Suphanat Mueanta, Supachai Jaided, Supachok Sarachat.

Ở lượt trận cuối cùng vòng loại, U23 Việt Nam buộc phải đánh bại U23 Thái Lan nếu muốn đoạt ngôi đầu bảng chung cuộc và chắc chắn giành vé dự VCK. Vượt qua rất nhiều khó khăn, thầy trò HLV Park Hang-seo đã khiến người hâm mộ nức lòng.

img

U23 Việt Nam đã giành chiến thắng đầy ấn tượng. Ảnh: Lê Hiếu

Các bàn thắng của Đức Chinh, Hoàng Đức, Thành Chung và Thanh Sơn đã giúp U23 Việt Nam giành được chiến thắng lịch sử. U23 Thái Lan ở trận này hoàn toàn lép vế và chỉ biết căng mình chống đỡ các pha tấn công hay phản công của đội chủ nhà.

Thậm chí, có nhiều thời điểm, U23 chơi theo kiểu buông xuôi. Điều này không chỉ xuất phát từ việc họ đã chắc suất dự VCK với tư cách chủ nhà mà đến từ tình thế bị U23 Việt Nam áp đảo hoàn toàn. Chính chân sút chủ lực Supachai trong một pha bóng thiếu kiềm chế đã đánh nguội Đình Trọng và bị truất quyền thi đấu.

Chứng kiến thành công của lứa đàn em, hẳn Xuân Trường cảm thấy rất vui. Tuy vậy, anh cũng lâm vào tình huống khó xử khi theo dõi trận đấu này cùng các đồng đội Buriram tại Thái Lan.

"Em xem trận đấu cùng các đồng đội ở bên này, thấy đội nhà thắng đậm 4 bàn mà không dám vỗ tay". Chia sẻ của Xuân Trường có chút hài hước nhưng cũng là thể hiện phép lịch sự. Các đồng đội người Thái Lan của Xuân Trường tất nhiên không thể cảm thấy vui vẻ khi đội U23 của họ lại thua Việt Nam đậm đến như vậy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem