U23 Việt Nam mất “chiến tướng” trước thềm SEA Games

Minh Chí (tổng hợp) Thứ hai, ngày 11/05/2015 10:53 AM (GMT+7)
Trong bối cảnh SEA Games 28 đang cận kề, đội tuyển U23 Việt Nam đã phải đón nhận hung tin khi tiền vệ chủ lực Ngô Hoàng Thịnh không thể góp mặt vì bị gãy 2 chiếc xương sườn.
Bình luận 0
Ở trận giao hữu diễn ra trên sân Mỹ Đình vào tối 9.5 vừa qua, Hoàng Thịnh đã bị dính chấn thương sau pha va chạm với một cầu thủ U23 Hàn Quốc trong hiệp 2. Kết quả là tiền vệ thuộc biên chế của CLB Sông Lam Nghệ An đã phải rời sân bằng cáng.

Những tưởng, vết thương mà Hoàng Thịnh gặp phải không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, kết quả kiểm tra y tế mới đây cho thấy, cầu thủ 22 tuổi đã bị gãy 2 chiếc xương sườn. Theo lời khuyên của các bác sĩ, anh sẽ phải hạn chế vận động trong vòng 2 tháng tới.

img

Hoàng Thịnh. Ảnh: Facebook.

Sau khi có kết quả kiểm tra y tế, HLV Toshiya Miura đã buộc lòng với “gạch tên” Hoàng Thịnh khỏi thành phần ĐT U23 Việt Nam dự SEA Games 28.

Như vậy, đây là lần thứ 2 liên tiếp, Hoàng Thịnh “lỡ hẹn” với SEA Games. Tại giải đấu diễn ra trên đất Myanmar cách đây 2 năm, tiền vệ sinh năm 1992 cũng vắng mặt vì lý do chấn thương.

Chắc chắn, sự vắng mặt của Hoàng Thịnh tại SEA Games 28 sẽ là tổn thất không nhỏ đối với U23 Việt Nam. Với lối chơi máu lửa cùng nền tảng thể lực dồi dào,  tiền vệ người Nghệ An đang được đánh giá là một trong những nhân tố quan trọng nhất nơi tuyến giữa của đội bóng áo đỏ. Ngoài ra, anh còn là một trong những cái tên dày dạn kinh nghiệm trận mạc nhất.

Tương tự như Hoàng Thịnh, tiền đạo Phan Văn Long cũng phải sớm nói lời chia tay SEA Games 28. Nguyên nhân do chân sút của CLB SHB.Đà Nẵng bị dính chấn thương háng.

Trong khi đó, tiền vệ Trần Phi Sơn sẽ mất khoảng 2 tuần để điều trị chấn thương. Điều đó có nghĩa, anh hoàn toàn có thể bình phục trước khi ĐT U23 Việt Nam lên đường sang Singapore vào ngày 25.5 tới.

Rất may là chấn thương của hậu vệ Quế Ngọc Hải gặp phải không quá nghiêm trọng. Nhiều khả năng cầu thủ 21 tuổi sẽ trở lại tập luyện trong vài ngày tới.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem