U23 Việt Nam mất nguyên "đôi cánh Đà Nẵng"

Đông Hưng Thứ ba, ngày 08/12/2015 10:00 AM (GMT+7)
Sau Huy Toàn, đến lượt một cầu thủ khác của SHB.Đà Nẵng trong màu áo U23 Việt Nam phải nói lời chia tay đồng đội vì chấn thương, đó là Ngọc Thắng. Tiền vệ này gặp vấn đề về sụn chêm đầu gối và không thể kịp thời bình phục cho VCK U23 châu Á.
Bình luận 0

Cách đây ít ngày, HLV Miura đã phải ngậm ngùi chia tay cậu học trò cưng Võ Huy Toàn. Theo đó, chấn thương cột sống của tiền vệ thuộc biên chế SHB.Đà Nẵng diễn tiến ngày một phức tạp. Trong cuộc kiểm tra ở ngày thứ 2 đội tập trung, các bác sĩ của đội tuyển cho hay, ngôi sao gốc Lâm Đồng cần 2 tháng nữa mới có thể trở lại sân cỏ. Điều đó đồng nghĩa, Huy Toàn buộc phải chia tay giấc mơ cùng U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á tại Qatar vào tháng 1.2016.

img

Ngọc Thắng phải ngầm ngùi chia tay U23 Việt Nam. Ảnh: Thể Thao 24h.

Sau Huy Toàn, HLV Miura đón tiếp tin không vui nữa liên quan đến Hồ Ngọc Thắng. Theo đó, do dính chấn thương sụn chêm gối tại VCK U21 Quốc gia vừa qua, Ngọc Thắng dù lên hội quân từ ngày đầu nhưng không thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Sau khi tham khảo ý kiến các bác sỹ, nhận thấy Ngọc Thắng khó có thể kịp hồi phục trước VCK U23 châu Á nên nhà cầm quân người Nhật đã đồng ý cho tiền vệ này trở về CLB để điều trị chấn thương.

Cũng như Huy Toàn, Ngọc Thắng là một trong số ít những cầu thủ giàu kinh nghiệm của U23 Việt Nam. Trong các giải đấu gần đây như Asiad 17, vòng loại U23 châu Á hay SEA Games 28 vừa kết thúc, tiền vệ sinh năm 1994 này thường xuyên là lựa chọn số 1 bên hành lang cánh phải của HLV Miura. Anh cùng với Huy Toàn tạo ra “đôi cánh Đà Nẵng” lợi hại cho U23 Việt Nam. Giờ đây, “đôi cánh” ấy đã không thể cùng đội tới Tây Á.

Cũng trong hôm qua, HLV Miura cũng đã gật đầu đồng ý cho thủ thành trẻ Thanh Tuấn rời đội để thi đấu tại VCK giải hạng Ba trong màu áo của PVF. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ của mình tại CLB, Thanh Tuấn sẽ quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào ngày 11.12.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem