U23 Việt Nam - U23 Thái Lan: Bắt 2 kẻ bán vé giả

Quốc Bảo (theo TNP) Thứ tư, ngày 10/06/2015 09:12 AM (GMT+7)
Cảnh sát Singapore vừa bắt giữ 2 người đàn ông vì tình nghi có tham gia làm hàng loạt vé giả xem trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng B môn bóng đá nam SEA Games 28.
Bình luận 0
Vào tối nay, U23 Việt Nam sẽ đụng độ U23 Thái Lan tại SVĐ Bishan. Đây được đánh giá là trận cầu hấp dẫn nhất bảng B môn bóng đá nam SEA Games 28. Bởi vì, ngoài phong độ tốt, 2 đội còn đang cạnh tranh cho vị trí nhất bảng B. Chính vì vậy, sẽ có rất nhiều người muốn được theo dõi trận đấu này.

Bên cạnh đó, Thái Lan và Việt Nam lại là những nước có nền bóng đá phát triển nhất nhì trong khu vực Đông Nam Á, nên số lượng CĐV cuồng nhiệt rất nhiều. Chính vì vậy, những kẻ tham lam đã lợi dụng sự mong mỏi của các fan hâm mộ bóng đá để làm ăn gian lận.

img

Các kẻ gian đã lợi dụng sự hấp dẫn của trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan để làm ăn phi pháp.

Theo tờ TNP (Singapore), 2 người đàn ông đã bị cảnh sát “tóm cổ” vào hôm qua (9.6) vì tình nghi làm 226 vé giả xem cuộc đụng độ giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan. Dù chưa thể tiết lộ danh tính và quốc tịch của 2 kẻ tham lam nhưng phía cảnh sát Singapore vẫn cho biết, 2 đối tượng này có độ tuổi từ 29-31.

Hiện tại, cảnh sát Singapore đang tiến hành điều tra để nhanh chóng làm rõ vụ việc. Nếu bị kết tội, 2 người đàn ông này có thể sẽ phải “bóc lịch”, đồng thời còn bị phạt tiền.

img

Số serial của các vé giả.

Cũng trong ngày hôm qua, cảnh sát đã công bố số serial của tất cả các vé bị làm giả. Ngoài ra, họ còn thông báo, những người đã mua phải vé giả sẽ chịu cảnh vừa mất tiền, vừa không được vào sân.

Bên cạnh đó, họ còn khuyên các CĐV nên mua vé xem các trận đấu tại trang web chính thức tickets.seagames2015.com. Hoặc có thể gọi vào đường dây nóng 3158-8080 để tránh mua phải vé giả.

Trước Lễ khai mạc SEA Games 28, nước chủ nhà Singapore đã từng tuyên bố, họ sẽ thắt chặt an ninh để ngăn cản những kẻ làm ăn phi pháp. Vì vậy, vụ việc này sẽ là lời cảnh tỉnh cho một số người muốn lợi dụng SEA Games để kiếm chác.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem