U23 Việt Nam vùi dập U23 Đài Loan, HLV Park Hang-seo lập chiến tích mới

Nhật Trường Chủ nhật, ngày 17/03/2019 15:11 PM (GMT+7)
Với việc U23 Việt Nam đánh bại U23 Đài Loan (Trung Quốc) 6-1 trong trận giao hữu diễn ra trên sân Hàng Đẫy tối qua (16.3), HLV Park Hang-seo đã có trận thắng đậm nhất cùng các đội tuyển Việt Nam kể từ khi ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam (VFF).
Bình luận 0

Trước khi chốt danh sách 23 tuyển thủ U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2020 trên sân nhà, HLV Park Hang-seo và các học trò đã có trận giao hữu kín với U23 Đài Loan (Trung Quốc) trên sân Hàng Đẫy. Vì là một trận giao hữu nên ở trận này, nhà cầm quân người Hàn Quốc liên tục có những sự thay đổi người. Thậm chí trong hiệp 2, ông còn tung một đội hình hoàn toàn mới ra sân.

img

HLV Park Hang-seo.

Trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn, U23 Việt Nam không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng đậm với tỷ số 6-1. Đây là chiến thắng mang tới nhiều tín hiệu lạc quan cho HLV Park Hang-seo trong bối cảnh mà Quang Hải chưa thể ra sân vì chấn thương. Tuy vậy, ông cũng có những chút gợn về khả năng bọc lọt trong khâu phòng ngự của các học trò, đặc biệt là ở tình huống dính bàn thua cuối hiệp 1. Có lẽ trong một vài ngày tới, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ còn có thêm những sự điều chỉnh để các tuyển thủ U23 Việt Nam chơi gắn kết hơn.

Trở lại với chiến thắng 6-1 của U23 Việt Nam trước U23 Đài Loan. Theo thống kê, đây chính là trận thắng đậm nhất của HLV Park Hang-seo cùng các đội tuyển Việt Nam kể từ khi ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam (VFF). Trước đó, những chiến thắng có cách biệt đậm nhất của ông là khi Olympic Việt Nam thắng Olympic Pakista 3-0 tại vòng bảng môn bóng đá nam Asiad 18 hay ĐT Việt Nam thắng Campuchia 3-0 ở vòng bảng AFF Cup 2018.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem