Uzbekistan: Hàng ngàn CĐV đón chào "con cưng" U23 Uzbekistan

Mai Đại (theo Sputnik) Thứ ba, ngày 30/01/2018 06:10 AM (GMT+7)
Theo Sputnik, vào hôm nay, hàng ngàn người hâm mộ Uzbekistan đã ra sân bay để chào đón các cầu thủ U23 Uzbekistan vừa thi đấu ở Vòng chung kết U23 châu Á trở về.
Bình luận 0

Các cổ động viên Uzbekistan chào mừng đội nhà thi đấu trở về

Vào khoảng 11h30 (giờ địa phương), sau khi hạ cánh tại sân bay của thủ đô Tashkent (Uzbekistan), các cầu thủ U23 Uzbekistan đã được các quan chức chính phủ, phóng viên và rất đông cổ động viên đến chào mừng. Cho dù thời tiết đang lạnh giá và thời gian cũng rất muộn, sân bay và cả thủ đô của nước này trở thành một “chảo lửa” của những người hâm mộ.

img

Bất chấp giá lạnh và đêm muộn, nhiều cổ động viên vẫn ra sân bay để chờ các cầu thủ U23 Uzbekistan

img

Ngay khi gặp được các cầu thủ trẻ, thủ tướng Uzbekistan Abdulla Aripov đã trao tặng những chiếc chìa khóa xe Malibu – phần thưởng đã được hứa trước đó.

Sau khi ra khỏi sân bay, các cầu thủ được đưa ngay lên xe buýt 2 tầng và diễu hành trên các con phố chính. Chuyến diễu hành hộ tống bởi cảnh sát mô tô được chào đón bởi những tiếng còi, tiếng trống, ban nhạc cổ truyền và những lá cờ tổ quốc. Theo Sputnik, đây thực sự là 1 dịp lễ hội hiếm có ở quốc gia Trung Á.

Lần cuối cùng người dân Uzbekistan có thể hào hứng như thế này là vào Olympic Rio 2016 khi mà các vận động viên Uzbekistan đạt được thành tích cao nhất trong lịch sử thể thao của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem