Vận đen cuối năm khiến 3 ngôi sao V.League nghỉ Tết sớm

Tùng Lâm Thứ năm, ngày 05/02/2015 10:18 AM (GMT+7)
Bửu Ngọc của Cần Thơ, Thanh Tùng của HAGL và Văn Nhiên của Hải Phòng đều dính phải những chấn thương nghiêm trọng ở vòng đấu vừa qua. Họ sẽ phải nghỉ từ 1-2 tháng, đồng nghĩa về quê ăn Tết sớm.
Bình luận 0

Chủ Nhật vừa qua quả là ngày đen đủi với Bửu Ngọc. Trong trận đấu giữa XSKT.Cần Thơ và B.Bình Dương, thủ thành gốc Đồng Tháp này đã sơ ý vấp phải một mô đất trên sân và dính chấn thương nặng.

heo kiểm tra của các bác sĩ, Bửu Ngọc đã bị rách dây chằng gối phải, có dấu hiệu tràn dịch. Dự đoán, anh có thể phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng, đồng nghĩa nghỉ Tết sớm và lỡ luôn cơ hội có tên trong đội hình U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á vào tháng 3.

img

Văn Nhiên bị gãy xương quai xanh. Ảnh - Bongdaplus.

Bửu Ngọc chuyển đến Cần Thơ từ Đồng Tháp hồi tháng 10 năm ngoái, với mức phí “lót tay” được cho là hơn 6 tỷ đồng. Tại đây, thủ thành từng khoác áo đội tuyển Olympic Việt Nam luôn là lựa chọn số 1 của đội bóng đất Tây Đô. Vắng Bửu Ngọc là thiệt thòi lớn cho Cần Thơ, bởi đội bóng trong tay HLV Nguyễn Văn Sỹ vốn đã không có nhiều lựa chọn về nhân sự,

Cũng dính chấn thương nặng giống Bửu Ngọc là Văn Nhiên. Trong trận giữa Hải Phòng và Đà Nẵng, cựu hậu vệ của ĐT Việt Nam đã bị tiền đạo Gomez phạm lỗi thô bạo, dẫn đến vỡ xương quai xanh. Anh lập tức được đưa vào bệnh viện Đà Nẵng. Hôm 3.2 vừa qua, Ban lãnh đạo Hải Phòng đã ký giấy cho Văn Nhiên về nghỉ dưỡng, điều trị theo phác đồ của bác sĩ tại quê nhà Nam Định. Dự kiến, anh cần từ 1-2 tháng mới có thể trở lại thi đấu.

Một trường hợp khác cũng nghỉ Tết sớm là Thanh Tùng của HAGL. Trong trận đấu với Than Quảng Ninh tại sân Pleiku, tiền vệ số 7 này dính chấn thương khá nặng ở đầu gối. Theo chẩn đoán của bác sĩ, Thanh Tùng cần ít nhất nửa tháng để hồi phục. Điều đó đồng nghĩa, anh không thể sát cánh cùng đồng đội ở 2 trận gặp Cần Thơ (ngày 7.2) và Đồng Tháp (15.2).

Trước vòng 6 V.League, Thanh Tùng đã đá chính trong cả 5 trận của HAGL. HLV Graechen từng đánh giá tài năng và vai trò của tiền vệ số 7 này không kém gì Công Phượng và việc anh gặp phải chấn thương khiến nhà cầm quân người Pháp lo lắng. Ngoài ra, cơ hội để Thanh Tùng gây ấn tượng và có tên trong danh sách U23 Việt Nam của HLV Miura cũng sẽ giảm đi đáng kể.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem