Van Gaal lên tiếng “tỏ tình” với M.U

Thứ năm, ngày 08/05/2014 09:37 AM (GMT+7)
Sau một thời gian giữ im lặng, cuối cùng, HLV Louis Van Gaal cũng đã công khai bày tỏ mong muốn được chuyển sang dẫn dắt M.U để thay thế David Moyes.
Bình luận 0

Hôm 22.4 vừa qua, David Moyes đã bị Ban lãnh đạo M.U sa thải sau 296 ngày tại vị. Từ đó đến nay, gia đình Glazer đang ráo riết tìm kiếm một HLV tài ba để đưa đội bóng tìm lại thời kỳ hoàng kim ngay ở mùa giải tới.

img
Louis Van Gaal rất hứng thú với việc dẫn dắt M.U.

Trong số những cái tên được nhắm tới như Louis Van Gaal (ĐT Hà Lan), Jurgen Klopp (Borussia Dortmund), Jose Mourinho (Chelsea), Carlo Ancelotti (Real Madrid), Diego Simeone (Atletico Madrid), Antonio Conte (Juventus), Carlos Queiroz (ĐT Iran), Laurent Blanc (Paris Saint-Germain), Van Gaal đang được xem là ứng cử viên sáng giá nhất.

Thậm chí, các phương tiện truyền thông ở đảo quốc sương mù đã đồng loạt đăng tải thông tin về việc nhà cầm quân 62 tuổi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với M.U. Tại sân Old Trafford, ông sẽ được hưởng mức lương 7 triệu bảng/năm. Theo dự kiến, sau trận đấu đấu cuối cùng ở Premier League với Southampton vào cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ chính thức công bố bản hợp đồng với Van Gaal.

Về phần mình, Van Gaal vừa lên tiếng thừa nhận, ông rất muốn được chuyển sang dẫn dắt Red Devils khi hợp đồng hiện tại giữa ông với đội tuyển Hà Lan đáo hạn sau vòng chung kết World Cup 2014.

Trên BBC, Van Gaal chia sẻ: “Tôi rất thích công việc huấn luyện ở M.U. Đó là một CLB lớn nhất thế giới và là thách thức tuyệt vời cho bất cứ HLV nào. Tôi hy vọng mình sẽ được lãnh đạo Quỷ đỏ lựa chọn.

Các phương tiện truyền thông đều nghĩ rằng tôi đã được bổ nhiệm để dẫn dắt M.U. Thế nhưng, các quan chức đội bóng vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng”.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem