Van Gaal nói gì khi M.U bị Chelsea cầm hòa?

Minh Chí (Theo Goal) Thứ hai, ngày 08/02/2016 11:00 AM (GMT+7)
Sau trận hòa 1-1 với Chelsea hồi rạng sáng nay, HLV Louis van Gaal cho rằng, M.U đã thi đấu xuất sắc hơn và xứng đáng có được 3 điểm rời sân Stamford Bridge.
Bình luận 0

Ở chuyến làm khách tại sân Stamford Bridge hồi rạng sáng nay, M.U đã thi đấu lấn lướt và có bàn mở tỷ số ở phút 61 do công của tiền vệ Jesse Lingard. Tuy nhiên, khi trận đấu bước sang phút bù giờ thứ 2, tiền đạo Diego Costa đã tỏa sáng để ấn định tỷ số hòa 1-1 cho Chelsea.

Với kết quả này, M.U vẫn “giậm chân” ở vị trí thứ 5 với 41 điểm sau 25 vòng đấu, kém đội đầu bảng Leicester City 12 điểm. Trong khi đó, Chelsea tiếp tục đứng vị trí thứ 13 khi chỉ có được 30 điểm.

img

Van Gaal (trái) tiếp tục không thắng trước Hiddink.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Van Gaal cho rằng, M.U đã thi đấu hay hơn Chelsea. Vì vậy, đội bóng của ông xứng đáng có được 3 điểm, chứ không phải một kết quả hòa.

Van Gaal phát biểu trên Sky Sports: “Tôi nghĩ, M.U đã có một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã hoàn toàn kiểm soát thế trận và thi đấu theo cách của mình. Tôi cảm thấy thất vọng khi đội bóng của mình bị Chelsea cầm hòa. Kết quả này không phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân.

Trong trận đấu vừa qua, Chelsea thường xuyên triển khai những đường bóng dài hoặc tấn công ở 2 biên. Nhưng hàng phòng ngự của M.U đã thi đấu chắc chắn. Sau khi có được bàn mở tỷ số, chúng tôi đã có một vài cơ hội để gia tăng cách biệt nhưng các học trò của tôi không thể tận dụng được. Dù sao, 1 điểm có được trước đối thủ lớn như Chelsea cũng không phải là kết quả tệ”.

img

BXH Premier League sau vòng 25.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem