Van Gaal nói gì sau khi M.U thua thảm trước Arsenal?

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ hai, ngày 05/10/2015 11:05 AM (GMT+7)
Sau trận thua 0-3 trước Arsenal trong khuôn khổ vòng 8 Premier League, HLV Louis Van Gaal của M.U đã không thể che giấu được sự bất ngờ khi phải chứng đội bóng của mình bị “hủy diệt” nhanh chóng trong vòng 20 phút.
Bình luận 0

Ở chuyến làm khách trên sân Emirates vào rạng sáng nay, đoàn quân của HLV Louis Van Gaal đã có một ngày thi đấu cực kỳ mờ nhạt và đáng quên. Chỉ trong vòng 20 phút, tính từ sau tiếng còi khai cuộc, thủ thành David De Gea đã phải vào lưới nhặt bóng đến 3 lần. Không những vậy, bàn thua thứ nhất đến từ rất sớm (phút thứ 6) và bàn thua thứ 2 chỉ cách đó hơn 1 phút.

img

Các cầu thủ M.U đã phòng ngự thiếu kín kẽ khi lộ quá nhiều khoảng trống cho Arsenal dễ dàng phối hợp trước khi tung ra cú dứt điểm hạ gục thủ thành David De Gea.

Ngoài ra, ở trận đấu này, các ngôi sao M.U đã thể hiện một phong độ quá mờ nhạt. Trong khi hàng thủ liên tiếp mắc sai lầm ở khâu phòng ngự, để lộ rất nhiều khoảng trống, tạo điều kiện cho các cầu thủ Arsenal dễ dàng phối hợp trước khi tiếp cận khung gỗ của thủ thành De Gea, thì hàng công lại thiếu đi sự gắn kết. 

Bên cạnh đó, việc triển khai những đường tấn công chậm, chắc của M.U không tạo ra được sự đột biến nào. Thêm vào đó, “miếng đánh” biên cũng chẳng hề quá khó cho hàng thủ Arsenal hóa giải. Duy chỉ có tiền đạo Anthony Martial còn mang đến một chút sự khác biệt với các pha đi bóng hiệu quả. Thế nhưng, điều đó vẫn không thể giúp Quỷ đỏ có được dù chỉ là 1 bàn thắng danh dự.

img

Huấn luyện viên Louis Van Gaal tỏ ra rất bất ngờ khi đội bóng của ông bị Arsenal "hủy diệt" quá nhanh chóng.

Sau khi chứng kiến M.U phải nhận trận thua muối mặt trước Arsenal, HLV Louis Van Gaal đã tỏ ra khá bất ngờ với điều này. “Tôi không thể tin được vào kết quả này. Tôi rất ngạc nhiên khi chứng kiến các học trò bị sa sút tinh thần quá nhanh chóng và không còn ý chí thi đấu từ rất sớm.

Trước trận đấu này, chúng tôi đã có quãng thời gian thi đấu rất tốt. Bằng chứng cho chuyện này chính là ngôi đầu tại Premier League. Thế nhưng, trong trận đấu vừa qua, các học trò của tôi đã để cho Arsenal có quá nhiều khoảng trống và phải trả cái giá cực đắt.

Tôi đã chủ động cho các học trò thi đấu với đội hình nhỏ gọn để dễ dàng phòng ngự, hạn chế lối đá nhanh của Arsenal. Tuy nhiên, các học trò lại khiến tôi rất thất vọng. Tôi không biết, điều gì đã xảy ra nhưng chúng tôi đã phải hứng chịu thất bại quá nhanh chóng”.

Hiện tại, M.U đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League mùa này khi có được 15 điểm sau 8 vòng đấu, bằng điểm với đội xếp thứ 2, cũng chính là Arsenal, nhưng thua về hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, khoảng cách giữa họ và đội xếp thứ nhất Man City là 2 điểm.

Vào ngày 17.10 tới, Red Devils sẽ có chuyến làm khách đến sân của Everton. Đây cũng là một trận đấu được đánh giá là khó khăn đối với M.U. Tuy nhiên, nếu nỗ lực giành chiến thắng, họ sẽ có thể vực lại được tinh thần đang bị sa sút sau trận thua muối mặt trước Arsenal.

- Video: M.U nhận trận thua muối mặt trước Arsenal. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem