Văn Hậu: "Tôi sẽ trở lại Thái Lan sớm nhất có thể, đá hết mình ở trận tới"

Chủ nhật, ngày 01/09/2019 10:10 AM (GMT+7)
Hậu vệ của ĐT Việt Nam bay tới Hà Lan để hoàn tất các thủ tục với SC Heerenveen, sau đó trở lại Thái Lan tham dự trận vòng loại World Cup 2022.
Bình luận 0

Đoàn Văn Hậu chia tay Hà Nội FC để chuyển tới SC Heerenveen theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm trị giá 1,4 triệu USD, kèm theo điều khoản mua đứt.

Tối 31/8, tuyển thủ Việt Nam bay sang Hà LAn để thực hiện buổi kiểm tra y tế để ký hợp đồng chính thức. Sau đó, anh sẽ trở về Thái Lan để hội quân cùng ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho trận ra quân tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.

img

Văn Hậu sẽ sớm tới Thái Lan để cùng ĐT Việt Nam quyết đấu Thái Lan

Chia sẻ với phóng viên Zing trước giờ lên đường tới Hà Lan, Văn Hậu cho biết: "Tôi nghĩ mình rất may mắn khi được lựa chọn. Tinh thần là thứ tôi sở hữu nhiều nhất. Còn những yếu tố khác, tôi vẫn phải học hỏi nhiều từ các đồng đội của mình ở Hà Lan".

Nói về việc xuất ngoại ở tuổi 20, hậu vệ này cho biết: "Tôi không nghĩ lúc này là quá sớm đối với mình. Tôi muốn và còn muốn đi từ sớm hơn nữa. Tôi muốn sang nước ngoài để học hỏi, rút ra những kinh nghiệm cho bản thân. Tôi hy vọng mình sẽ gặp nhiều may mắn ở môi trường mới.

Tôi không tưởng tượng nổi một ngày mình được thi đấu ở Hà Lan. Bản thân cảm thấy vui và tôi nghĩ bố mẹ cũng sẽ hãnh diện về mình. Tôi cũng giống như mọi người dân Việt Nam, sẽ luôn hướng về và cống hiến hết mình vì Tổ quốc. Tôi sẽ luôn sẵn sàng, sẽ cố gắng bay sang Thái LAn sớm nhất và chơi hết mình ở trận tới", Văn Hậu nói thêm.

Mới đây, đội ngũ y tế của ĐT Việt Nam đã xác nhận Văn Hậu có thể thi đấu khoảng 45-60 phút trong trận gặp ĐT Thái Lan.

Kuyt (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem