Văn Lâm xuất thần không "cứu" được Muangthong United, HLV từ chức

Thứ hai, ngày 01/04/2019 08:55 AM (GMT+7)
HLV Pairoj Borwonwatanadilok đã chính thức nói lời chia tay Muangthong United sau khởi đầu tệ hại của The Kirins tại Toyota Thai League 1 2019.
Bình luận 0

Quyết định được nhà cầm quân 51 tuổi đưa ra sau trận thua 0-2 của Muangthong United trước Ratchaburi Mitr Phol tại vòng 5 Thai League mùa giải 2019. Trong trận đấu này, Đặng Văn Lâm đã thi đấu xuất sắc nhưng cũng không thể giải cứu The Kirins thoát khỏi trận cảnh trắng tay rời sân Mitr Phol.

“Tôi đã từng thông báo về việc sẽ xem xét tương lai của mình tại Muangthong United sau năm trận đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay. Đây là thời điểm thích hợp để tôi quyết định rời đội bóng sau một chuỗi thành tích không được như kỳ vọng”, HLV Pairoj Borwonwatanadilok cho biết.

img

HLV Pairoj Borwonwatanadilok (trái) đã xin từ chức.

“Tôi muốn gửi lời cám ơn tới ban lãnh đạo, ban huấn luyện, các cầu thủ và toàn thể người hâm mộ Muangthong United vì sự ủng hộ của họ dành cho tôi.

“Tôi muốn gửi lời xin lỗi vì không thể giúp CLB đạt được thành tích và những thắng lợi như kỳ vọng. Tôi chúc đội sớm gặt hái được thành công trong thời gian tới”.

Với quyết tâm trở lại sau mùa giải 2018 đầy thất vọng, BLĐ Muangthong United đã đầu tư một cách mạnh mẽ trong quá trình chuẩn bị trước thềm mùa giải mới. Hàng loạt ngôi sao đã được đội chủ sân SCG mang về phải kể đến như thủ môn số 1 ĐT Việt Nam Đặng Văn Lâm, ngôi sao Myanmar Aung Thu…. Theo thống kê, họ chính là đội bóng đầu tư khủng nhất Thai League 1 2019.

Mặc dù vậy, đoàn quân HLV Pairoj Borwonwatanadilok đã có màn trình diễn kém thuyết phục trong thời gian vừa qua. Ba thất bại sau năm vòng đấu khiến họ rơi xuống vị trí thứ 10 trên tổng số 16 đội. Điều này chắc chắn không thể khiến BLĐ của đội chủ sân SCG hài lòng.

Pairoj Borwonwatanadilok đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng Muangthong United vào cuối tháng 11 năm 2018 sau khi đội bóng này chia tay tới ba HLV trong mùa giải trước đó gồm Totchawan Sripan, Santi Chaiyaphuak và Radovan Curcic.

Trong thời gian hơn bốn tháng ngồi chiếc ghế nóng tại Muangthong United, HLV Pairoj Borwonwatanadilok đã trải qua tổng cộng tám trận đấu cùng các học trò. Trong đó, ông chỉ giành được tổng cộng bốn chiến thắng và phải nhận bốn thất bại.

FX (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem