Văn Quyến chọn được ngày đẹp để cưới vợ

Chủ nhật, ngày 25/05/2014 15:38 PM (GMT+7)
Sau khi xem thầy, Văn Quyến và vợ chưa cưới Thuý Hằng chọn được ngày thành thân.
Bình luận 0
Những ngày này, trong khi các đồng đội ở CLB Ninh Bình về quê nghỉ ngơi chờ tập trung để đá trận tứ kết AFC Cup, Văn Quyến tất bật chuẩn bị cho lễ cưới của mình. Nhà có hai mẹ con nhưng công việc gì cũng đến tay Quyến “béo”, bởi mẹ đã có tuổi.

Mới đây, tiền đạo Nghệ An phải đưa mẹ đi bệnh viện để kiểm tra sức khoẻ định kỳ. Văn Quyến muốn mẹ có sức khoẻ tốt nhất để sắp tới còn lo chuyện đám cưới và xa hơn là bế cháu.

img

Đám cưới của Văn Quyến sớm hơn kế hoạch ban đầu. Từ đầu năm, anh và bạn gái Thuý Hằng dự định tổ chức ngày vui vào tháng 8 hoặc cuối năm, nhưng do Ninh Bình bất ngờ vào tứ kết AFC Cup (đá vào tháng 8), hôn lễ được đẩy lên sớm hơn, lên ngày 5.7.

Lễ cưới của đôi bạn diễn ra lúc 17h ở khách sạn Mường Thanh, TP Vinh. Quan hệ rộng nhưng Văn Quyến chỉ mời những người bạn thân thiết đến dự hôn lễ.

Trước khi làm lễ cưới ở TP Vinh, "Cậu bé vàng" cũng sẽ làm ít mâm cơm ở quê nhà Hưng Tiến, Hưng Nguyên. Sau khi cưới, anh sẽ đón mẹ từ quê lên ở cùng để tiện chăm sóc.

Trước đó, cả hai đã mua được một căn nhà tại TP Vinh. Sau khi giải nghệ, Quyến sẽ cùng vợ mở rộng kinh doanh và sinh con càng sớm càng tốt để bà có cháu bế.
Ngôi sao (Theo Ngôi sao)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem