Văn Quyến hoãn cưới vợ, cứu sự nghiệp

Thứ tư, ngày 09/01/2013 20:11 PM (GMT+7)
Đang thất nghiệp và tính chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh để nuôi sống bản thân, Văn Quyến nhận được lời mời về đầu quân cho V.NB. Trước tình cảm của bầu Trường, “Thằng Béo” đã khóc.
Bình luận 0

Văn Quyến đã chính thức trở thành người của V.Ninh Bình trong bản hợp đồng kéo dài 1 năm. Không nhận được tiền lót tay, tiền đạo xứ Nghệ chỉ có lương tháng 20 triệu và nhận theo từng tuần.

Trong hợp đồng ghi rõ, nếu tuần nào vi phạm kỷ luật, Văn Quyến sẽ bị cắt lương. Tuy nhiên, được khoác áo một đội bóng V-League và nhận mức lương rất cao trong thời kỳ khó khăn, “Thằng Béo” đã rơi lệ trong cuộc gặp với bầu Trường.

img

 

Chủ tịch CLB Cố đô Hoa Lư Phạm Văn Lệ nhấn mạnh: “Văn Quyến là tài năng hiếm có của bóng đá Việt Nam và cậu ấy đang gặp khó khăn. Chúng tôi tin rằng đẳng cấp thì không dễ mất đi nhưng cần có thêm thời gian để đánh thức kỹ năng từng chinh phục tất cả người hâm mộ Việt Nam. Giữa CLB và Văn Quyến có sự ràng buộc để 2 bên cùng cố gắng. Chúng tôi đặt niềm tin vào Quyến”.

Về phần mình, Văn Quyến coi đây là cơ hội cuối cùng. Trong buổi gặp gỡ với bầu Trường và Chủ tịch Phạm Văn Lệ, “Thằng Béo” đã rất xúc động trước sự tin tưởng mà lãnh đạo V.NB dành cho mình. Nhận chiếc áo số 29 như một sự nhắc nhở về tuổi nghề không còn dài, Văn Quyến tuyên bố: “Tôi muốn kết thúc sự nghiệp trong màu áo V.NB”.

Trong thời gian qua Văn Quyến đã tích cực ép cân, người có vẻ gọn ghẽ hơn, khiến ban lãnh đạo V-Ninh Bình rất hài lòng. Sau buổi tập đầu tiên, HLV Văn Sỹ đánh giá khá cao chân sút người xứ Nghệ.

“Kỹ thuật xử lý bóng của Văn Quyến còn rất tốt. Điều duy nhất cậu ấy phải quan tâm là thể lực. Nếu Văn Quyến quyết tâm, tôi tin cậu ấy sẽ tìm lại được mình”, HLV Văn Sỹ đánh giá. Vị thuyền trưởng người Nam Định cũng cho biết ông sẽ tạo điều kiện tối đa để Văn Quyến được ra sân thi đấu.

Ngoài ra, V.Ninh Bình cũng sẽ không đối xử tệ bạc với Văn Quyến về mặt tiền bạc. Chủ tịch Phạm Văn Lệ khẳng định nếu cầu thủ người xứ Nghệ cố gắng, anh sẽ được thưởng bằng tiền mặt. Ngoài ra, Văn Quyến cũng sẽ được gia hạn hợp đồng thêm một năm nữa nếu chơi tốt ở lượt đi mùa giải 2013.

Theo nhiều nguồn tin, Văn Quyến đã tạm dừng chuyện cưới xin để tập trung hết sức cho sự nghiệp mới.

Theo VTC News
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem