Văn Quyết chuyền đẳng cấp, CLB Hà Nội đại thắng Nam Định

Tú Phạm Thứ bảy, ngày 07/03/2020 21:00 PM (GMT+7)
Tiền đạo Văn Quyết đã in dấu giày ở 2 bàn thắng trong chiến thắng với tỷ số 4-2 của CLB Hà Nội trước Nam Định ở vòng 1 V.League 2020.
Bình luận 0

ĐỘI HÌNH RA SÂN

CLB HÀ NỘI: Văn Công, Văn Kiên, Thành Chung, Việt Anh, Văn Xuân, Hùng Dũng, Đức Huy, Moses, Văn Quyết, Pape Omar, Văn Đại

CLB Nam Định: Xuân Việt, Anh Quang, Xuân Tân, Agbaji, Quốc Hường, Zoungrana, Văn Trường, Xuân Quyết, Minh Tuấn, Đỗ Melo, Rafaelson

CLB Hà Nội đã có khởi đầu không thể tốt hơn ở cuộc đón tiếp Nam Định tại SVĐ Hàng Đẫy thuộc vòng 1 V.League 2020. Chơi áp đảo khoảng 10 phút đầu trận, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm đã có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 8.

Từ cú căng ngang của Văn Quyết cho Moses, Quốc Hường đã nỗ lực nhoài người cản phá bóng. Tuy nhiên, cầu thủ của Nam Định đã không may đốt lưới nhà, giúp CLB Hà Nội dẫn trước 1-0.

img

Văn Quyết tỏa sáng, CLB Hà Nội đại thắng Nam Định

Nam Định đẩy cao đội hình chơi tấn công để tìm kiếm bàn gỡ sau khi thủng lưới. Về phía CLB Hà Nội, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm cũng chơi tấn công, tạo nên thế trận đôi công hấp dẫn.

Vì không may mắn và do thủ môn Văn Công chơi xuất sắc nên Nam Định không thể chọc thủng lưới chủ nhà ở hiệp 1. Ngược lại, ở phút 23, đội khách thủng lưới lần thứ 2 sau cú dứt điểm thành bàn của Ngân Văn Đại.

Bị dẫn trước với tỷ số 0-2, Nam Định đẩy cao đội hình chơi tấn công và tạo được thế trận khá tốt ở hiệp 2. Phút 53, đội khách đã có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 nhờ pha đánh đầu của Đỗ Melo.

Chơi tốt hơn sau bàn thắng của Đỗ Melo và tạo ra hàng loạt tình huống uy hiếp khung thành thủ môn Văn Công nhưng Nam Định không thể chọc thủng lưới đối phương thêm một lần nữa. Tệ hơn, đội bóng khách để thủng lưới lần thứ 3 ở phút 72 sau cú dứt điểm thành bàn của Việt Anh.

Nỗ lực không biết mệt mỏi sau khi thủng lưới lần thứ 3, Nam Định đã có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3 nhờ công của Rafaelson ở phút 86. Tuy nhiên, đúng 2 phút sau đó, từ đường chuyền đẳng cấp của Văn Quyết, Pape Omar đã ghi bàn ấn định chiến thắng 4-2 cho CLB Hà Nội.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem