Văn Quyến tuyên bố sốc khi Việt Nam đấu Myanmar

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ ba, ngày 20/11/2018 15:09 PM (GMT+7)
Chia sẻ với Web Thể thao, Myanmar không hề là đối thủ xứng tầm với Việt Nam và chỉ dùng CLB HAGL cũng có thể đánh bại được đối phương.
Bình luận 0

Trong bài phỏng vấn độc quyền với Web Thể thao, cựu tiền đạo của ĐT Việt Nam - Văn Quyến khẳng định ĐT Myanmar không hề là đối thủ xứng tầm với thầy trò Park Hang Seo và mục tiêu 3 điểm là điều dễ dàng.

Không chỉ vậy, cựu thần đồng một thời còn tuyên bố "dùng HAGL đá cũng thắng Myanmar" và tin rằng các cầu thủ của ĐT Việt Nam có đầy đủ điều kiện để vượt qua mọi áp lực về tâm lí.

img

Cựu tiền đạo Văn Quyến.

"Đó là ý tưởng vui của tôi nhưng thực sự Myanmar không quá mạnh như những gì truyền thông nhắc đến trong những ngày qua," Văn Quyến viết trên Web Thể thao. "Đá với Lào, Campuchia họ còn bị thủng lưới… do vậy chắc chắn chưa phải đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo".

"Câu nói vui của tôi ở trên là "dùng HAGL đá cũng thắng Myanmar" để cho thấy họ chưa phải là đối thủ khiến thầy trò HLV Park Hang Seo phải quá quan tâm lúc này. Bởi chúng ta hoàn toàn có thể nhập cuộc với mục tiêu 1 điểm, vì vẫn còn một trận gặp đối thủ yếu Campuchia tại sân nhà."

"Không áp lực phải thắng, không phải gồng mình lên đá… tại sao không vào sân… chơi bóng thay vì "thi đấu" cho căng thẳng? Nào là "Ronaldo Myanmar"Aung Thu, Hlaing Bo Bo…, rồi Myanmar mạnh trong phản công, thể lực rất tốt… Nhưng hãy nhìn thực tế, dù họ có thay đổi, có đầu tư và phát triển nhưng phải nói thật Myanmar vẫn chưa thể so sánh với Indonesia, Singapore, Malaysia, Việt Nam và Thái Lan."

"Tôi có xem trận đấu gần nhất khi họ đánh bại ĐT Lào 3-1. Myanmar kiểm soát bóng tốt hơn nhưng về cơ hội tiếp cận cầu môn đối phương, dứt điểm cũng không hơn Lào là mấy. Họ để thua ở ngay đầu trận đấu và đến cuối hiệp 1 mới có bàn gỡ. Hai bàn thắng sau đó, là khi thể lực của ĐT Lào không còn đảm bảo, dẫn tới sai lầm và họ tự trả giá chứ không phải Myanmar chơi hay, áp đặt được đối phương để… kết liễu”.

"'Dùng HAGL cũng thắng Myanmar', cá nhân tôi nghĩ đây sẽ là trận đấu dễ dàng của ĐT Việt Nam và rất có thể tỷ số là 3-1", Văn Quyến khẳng định.

Trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 18h30 và được TTTT trên VTV6.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem