VĐV Philippines hụt HCV SEA Games 30 vì... lỡ cắt móng tay

Thứ sáu, ngày 06/12/2019 18:10 PM (GMT+7)
Vào hôm thứ Năm, VĐV bơi lội Remedy Rule của Philippines đã đánh mất một HCV trong môn bơi bướm 200 mét nữ tại SEA Games 2019 và sau đó lấy lý do rằng chiếc móng tay bị cắt ngắn của cô đã khiến cô đánh mất chiến thắng.
Bình luận 0

Rule đã sẵn sàng để giành về HCV đầu tiên cho Philippines trong môn bơi lội tại SEA Games sau một thập kỷ. Tuy nhiên, cuối cùng cô đã để thua Jing Wen Quah của Singapore 0.02 giây, người đã khiến cô lu mờ với một kỷ lục mới của SEA Games sau thành tích 2 phút 10,97 giây.

Pha về đích sít sao đã khiến các khán giả phát sốt, nhất khi cuộc đua tiến đến 25 mét cuối cùng. Rule thừa nhận rằng cô cố đuổi kịp VĐV người Singapore và gần như đã giành được HCV.

img

VĐV bơi lội Remedy Rule của Philippines

“Tôi vốn không nên cắt móng tay vào hôm trước,” Rule nói đùa với giới truyền thông sau lễ trao giải.

Sau đó, cô đã có một kết thúc đáng thất vọng khác khi về đích thứ tư trong nội dung 100 mét tự do và bỏ lỡ một chiếc huy chương. VĐV 23 tuổi đã bị đánh bại bởi Ting Wen Quah và Cherlyn Yeoh của Singapore và đồng hương Jasmin Alkhaldi, những người đã về đích thứ nhất, thứ hai và thứ ba.

Mặc dù hai lần nếm trải thất vọng, Rule vẫn gửi lời cảm ơn đến các CĐV Philippines vì sự cổ vũ nhiệt tình của họ tại giải đấu.

“Cảm giác thật tuyệt. Philippines mang đến cho tôi rất nhiều khi tôi khoác áo ĐT. Tôi đã gặp gỡ những người tuyệt vời và tôi cảm thấy vui mừng vì được đáp lại họ cách giành được HCB,” cô nói.

PV (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem