VĐV tennis Việt Nam được Dunlop tài trợ độc quyền

Thứ sáu, ngày 10/08/2012 13:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nữ VĐV tennis 19 tuổi Huỳnh Phương Đài Trang là VĐV đầu tiên của Việt Nam nhận được sự tài trợ độc quyền của Dunlop với tổng trị giá khoảng 450 triệu đồng (21.500 USD) trong 3 năm.
Bình luận 0

Trong tổng trị giá tài trợ này, sẽ có 18.000 USD bằng tiền mặt và 3.500 USD bằng sản phẩm. Chia sẻ với báo giới trong buổi gặp mặt báo chí hôm qua 9.8, bà Phương Ánh - mẹ của Đài Trang và cũng là người truyền đam mê tennis cho con gái nói rằng, tuy đây không phải là số tiền lớn so với những chi phí mà gia đình phải chi trả để nuôi dưỡng ước mơ cho Đài Trang nhưng bà rất cảm động trước hành động này của Dunlop.

img
Từ phải sang: bà Phương Ánh - mẹ nữ VĐV Đài Trang; Đài Trang; ông Nguyễn Toàn Lực và ông Phạm Đình Đoàn

Thể hiện sự quan tâm đến bộ môn tennis và các VĐV tennis nói riêng cũng như mở ra phong trào xã hội hóa thể thao nói chung, bản thân bà Ánh cũng như đại diện nhà tài trợ - ông Phạm Đình Đoàn (Chủ tịch HĐQT - Tổng giám đốc Công ty Kowil Việt Nam); đại diện Liên đoàn Quần vợt Việt Nam - ông Nguyễn Toàn Lực (Tổng trọng tài VTF) đều mong muốn sẽ hỗ trợ được phần nào cho nhiều VĐV hơn trong tương lai.

Về nữ VĐV tennis số 1 Việt Nam hiện nay - Huỳnh Phương Đài Trang, mới 19 tuổi, song Đài Trang đã “dắt lưng” hàng loạt thành tích: vô địch U14 Châu Á, vô địch Giải Các Tay vợt Xuất sắc 2009, vô địch Quốc gia 2010. Hiện tại, cô là tay vợt nữ duy nhất của Việt Nam có tên trên bảng xếp hạng Quần vợt Nữ Nhà nghề (WTA).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem