Vẻ đẹp “bốc lửa” của siêu mẫu vừa bị sao Man City đá

Tùng Lâm (tổng hợp) Thứ bảy, ngày 03/10/2015 19:50 PM (GMT+7)
Báo chí Anh râm ran tin đồn, Samir Nasri đã chia tay cô bạn gái xinh đẹp Anara Atanes. Nếu điều này là đúng, thì đây quả là quãng thời gian đầy tẻ nhạt với ngôi sao thuộc biên chế Man City. Sự nghiệp đi xuống, tình cũng vỗ cánh bay.
Bình luận 0

Anara Atanes không chỉ nổi tiếng trong làng người mẫu Anh nhờ vẻ đẹp “bốc lửa”, mà cô còn được tiếng rất chua ngoa. Người đẹp gốc Tây Ban Nha này từng công khai chửi rủa cả HLV Didier Deschamps vì không gọi Nasri vào ĐT Pháp. "Trong trường hợp bạn đọc không chính xác, tôi xin nhắc lại: Tuyển Pháp chết tiệt, Deschamps chết tiệt!", nguyên văn những gì Anara Atanes nhắn nhủ tới HLV Deschamps và cả ĐT Pháp.

img

Nasri và Anara Atanes đã chia tay?

Cũng vì chua ngoa, đanh đá nên Anara Atanes thuộc hàng phụ nữ đa tình. Trước khi đến với Nasri, nữ diễn viên kiếm người mẫu này từng qua tay hàng loạt danh thủ như Freddie Ljungberg, Darren Bent, Jermaine Pennant hay Kieran Richardson... Có lẽ cũng vì điều này mà mối quan hệ giữa cô và Nasri không bền lâu. Theo tờ The Sun, lần gần nhất Nasri đăng hình về Anara Atanes trên trang Instagram của mình đã cách đây tới... 37 tuần. Với Anara Atanes, thì lần gần nhất cô đăng hình ảnh có liên quan đến bạn tình người Pháp cũng đã cách đây... 42 tuần.

Hãy cùng ngắm vé bốc lửa của Anara Atanes, cô nàng từng có thời gian dài khiến Nasri say đắm:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem