Vẻ sexy của nàng WAGs Việt Nam bị gạ bán dâm 6.000 USD/đêm

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ hai, ngày 30/03/2020 19:10 PM (GMT+7)
Với khuôn mặt xinh, Lê Phương Thảo có sở thích thường khoe những tấm hình nóng bỏng trên facebook. Chính sự quyến rũ, gợi cảm khó cưỡng này là nguyên nhân khiến một “tú bà” đã chủ động liên lạc với Phương Thảo, mời cựu WAGs này tham gia đường dây bán dâm với giá 6.000 USD/đêm.
Bình luận 0

Lê Phương Thảo là một cái tên tương đối nổi tiếng trong giới WAGs Việt Nam. Ngoài việc từng làm vợ của cựu tuyển thủ quốc gia – Bùi Văn Long, Lê Phương Thảo còn từng làm mưa làm gió trên MXH khi hình ảnh cô nàng say xỉn, ngủ vật vờ trong tư thế nhạy cảm ở công viên được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

img

Lê Phương Thảo.

Mới đây nhất, Lê Phương Thảo còn khiến NHM gây sốc khi công khai đoạn tin nhắn hội thoại với một “tú bà” mua dâm, hứa chú cấp 1 tháng 6000 USD. Tuy vậy, trước tình huống cực sốc này, Phương Thảo đã có hành động đáp trả rất bản lĩnh. Cô không những từ chối lời mời khiếm nhã trên, mà còn khuyên răn người trên hoàn lương và làm ăn lương thiện.

Lê Phương Thảo sinh năm 1987, quê Thanh Hóa. Hồi năm 2013, người đẹp này quyết định lên xe hoa với Bùi Văn Long, hậu vệ từng khoác áo HAGL, SHB Đà Nẵng, Thanh Hóa và cũng từng có lần chơi cho ĐTQG Việt Nam. Tuy nhiên, mối lương duyên của họ chỉ kéo dài 5 năm. Đầu năm 2019, hai người quyết định đường ai nấy đi. Nói về việc ly hôn với Bùi Văn Long, Lê Phương Thảo chia sẻ:

“Vì 2 người không cùng chung một chí hướng một quan điểm về cuộc sống hôn nhân lâu dài. Tôi là người năng động thích mạo hiểm và làm việc dưới môi trường năng động nhộn nhịp. Anh là người trầm tính, chỉ đam mê bóng đá và những điều giản dị. Khi chúng tôi chưa có con nên giải thoát cho nhau để có cuộc sống như ý muốn”.

“Với tôi, khi không cùng chung chí hướng thì hôn nhân sẽ khó tồn tại lâu bền. Chọn chia tay khi còn rất yêu nhưng hơn 1 năm qua cảm giác bây giờ chỉ là những người bạn tri kỷ. Chúng tôi luôn tôn trọng nhau, vẫn chia sẽ cho nhau về công việc hiện tại và tình cảm. Gia đình 2 bên vẫn luôn xem chúng tôi là những đứa con dâu con rể ngoan. Vẫn là gia đình nhưng chỉ thay đổi là không còn danh nghĩa, bởi trong 5 năm qua chúng tôi đã thực sự là 1 cặp đôi hoàn hảo dưới suy nghĩ của 2 bên. Tôi duyên hết là tự đi, không ai có lỗi nên chia tay rất văn minh”.

Vẻ sexy của Lê Phương Thảo:

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem