Vé trận Việt Nam - Syria không "sốt", phe vé than trời

Đàm Duy Thứ hai, ngày 30/05/2016 18:00 PM (GMT+7)
Chiều mai (31.5) Việt Nam sẽ có trận giao hữu với đối thủ là Syria trên SVĐ Mỹ Đình trước khi tham dự giải Quốc tế 2016 tại Myanmar diễn ra từ ngày 3.6 đến ngày 6.6. Tuy nhiên cho đến chiều nay rất ít người đến mua vé xem trận đấu này.
Bình luận 0

Theo ghi nhận của phóng viên Dân Việt tại điểm bán vé quen thuộc 59 Hoàng Cầu (Đống Đa, Hà Nội), người hâm mộ khá dễ dàng sở hữu những tấm vé tại khu vực khán đài A,B mà không phải chen lấn. Giá vé khán đài A, B chỉ giao động từ 80.000 - 150.000.

img

Người hâm mộ mua vé tại 59 Hoàng Cầu.

Theo các nhân viên bán vé tại đây cho biết: "Khán giả chủ yếu mua mệnh giá vé 80.000 đồng ở khu vực khán đài B, tuy nhiên số lượng người đến mua vé trong những ngày qua cũng không thực sự nhiều, chỉ có lác đác vài người đến mua."

img

Khán giả có thể lựa chọn nhiều mệnh giá khác nhau với số lượng vé không giới hạn.

Tuy vậy, một số người hâm mộ bóng đá mua vé thực chất lại muốn được xem tận mắt Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường đá bóng. Bạn Lê Văn Trung, 21 tuổi (quê Thanh Hoá) cho hay: "Mọi lần mình thấy qua tivi, báo mạng nói mua vé vất vả lắm, phải chầu chực cả đêm vậy mà hôm nay mình khá bất ngờ vì mua vé rất dễ mà lại rẻ nữa! Hơn nữa các cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường bằng lứa tuổi với mình, nên mình cũng tò mò háo hức đến mua vé, để được xem  tận mắt các bạn ấy đá bóng."

Theo như thông tin trước đó, trong ngày hôm qua, bộ đôi cầu thủ Công Phượng, Xuân Trường đã về Việt Nam hội quân cùng đội tuyển để có buổi tập làm quen mặt sân vận động Mỹ Đình.

img

Trung mua cặp vé cho mình và người thân tại khán đài B với giá 150.000 đồng.

Tại khu vực bán vé ở Sân vận động Hàng Đẫy, các “phe” vé cũng không hoạt động nhiều, chỉ có một số “phe” vé xuất hiện trước điểm bán vé tỏ ra ngán ngẩm vì không có khách. 

"Trận này không "hot" nên chả ai xem, từ sáng đến giờ vắng khách lắm! Tôi chả bán được cái nào".  Một phe vé cho biết.

img

Khu vực bán vé tại SVĐ Hàng Đẫy vắng khách.

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của những nhân viên bán vé tại quầy vé trước cổng SVĐ Mỹ Đình, thời điểm người hâm mộ mua vé nhiều nhất sẽ diễn ra trước giờ thi đấu của ĐT Việt Nam.

Theo giá vé mà VFF công bố thì có 4 mệnh giá khác nhau là: 50.000 VNĐ, 80.000 VNĐ, 120.000 VNĐ, 150.000 VNĐ. Vé sẽ được bán rộng rãi đến khán giả vào hôm nay 28.5 tại điểm bán vé SVĐQG Mỹ Đình, SVĐ Hàng Đẫy và phòng vé 59 Hoàng Cầu. Trước đó, VFF đã nhận đăng ký mua vé qua đường công văn của các đơn vị từ ngày 23.5 đến 27.5.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem