VFF chính thức hành động vụ HLV Park Hang-seo bị “cà khịa”

PV (tổng hợp) Thứ năm, ngày 21/11/2019 15:40 PM (GMT+7)
Phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam Trần Quốc Tuấn xác nhận đã gửi báo cáo lên AFC về hành vi chế giễu của trợ lý Sasa Vesna Todic phía Ban huấn luyện ĐT Thái Lan với HLV Park Hang-seo.
Bình luận 0

Đã gần hai ngày kể từ khi trận đại chiến giữa Việt Nam và Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình khép lại nhưng những ồn ào bên ngoài sân cỏ vẫn chưa lắng xuống.

Vào tối ngày 19/11 vừa qua, ĐT Việt Nam đã có cuộc tiếp đón đại kình địch Thái Lan trong lượt trận đầu tiên của lượt về bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Cũng như trận lượt đi, sau 90 phút đấu trí cũng như đọ sức căng thẳng, hai đội đã rời sân mà không có bàn  thắng nào được ghi.

img

Hành vi khiếm nhã của trợ lý Sasa Vesna Todic đối với HLV Park Hang-seo.

Tuy nhiên, trong khi trận lượt đi kết thúc đầy bình lặng thì trận lượt về đã khép lại một cách đầy ồn ảo bởi những vấn đề bên ngoài sân cỏ khi HLV thủ môn của ĐT Thái Lan có hành vi khiếm nhã với HLV Park Hang-seo.

Cụ thể, trong và sau trận đấu, vị trợ lý Sasa Vesna Todic đã liên tục chế giễu HLV Park Hang-seo. Theo hình ảnh được phóng viên trong nước ghi lại sau trận, động tác tay phải của HLV thủ môn ĐT Thái Lan đã thể hiện sự miệt thị về chiều cao đối với HLV Park Hang-seo, điều này đã khiến HLV trưởng ĐT Việt Nam hết sức tức giận.

Không thể làm ngơ trước hành động thiếu tôn trọng này, LĐBĐ Việt Nam đã chính thức hành động. Theo đó, VFF đã gửi báo cáo về hành vi khiếm nhã này của HLV thủ môn ĐT Thái Lan lên AFC.

“Chúng tôi đã gửi văn bản kiến nghị đến Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) về hành vi của trợ lý Sasa Vesna Todic bên phía ĐT Thái Lan đối với HLV Park Hang-seo”, Zing dẫn lời Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn.

Với hành vi trên, trợ lý Sasa Vesna Todic đang đối diện một án phạt nặng từ AFC bởi hành vi phân biệt dù với bất kỳ hình thức nào đều bị nghiêm cấm và trừng phạt nặng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem