VFF dằn mặt những CĐV định "phá" trận Việt Nam vs Malaysia

Thứ năm, ngày 15/11/2018 14:40 PM (GMT+7)
Nếu đã mua vé đàng hoàng nhưng lại có ý đồ đem pháo sáng vào sân và đốt trong trận Việt Nam – Malaysia, bạn vẫn có thể bị đuổi cổ ngay giữa trận đấu.
Bình luận 0

Theo thông tin của tờ An ninh Thủ đô, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa họp bàn vô cùng căng thẳng về việc siết chặt công tác an ninh trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Malaysia (vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018) diễn ra trên sân Mỹ Đình vào hồi 19h30 tối mai, 16.11.

Theo đó, ngoài việc tăng cường lực lượng an ninh, VFF còn thống nhất phương án lắp đặt thêm camera theo dõi và sẵn sàng trục xuất các CĐV quá khích, có hành vi đốt pháo sáng ra khỏi sân Mỹ Đình ngay khi trận đấu đang diễn ra.

img

VFF đang cực kỳ nỗ lực để ngăn chặn tình trạng đốt pháo sáng phá hoại của một bộ phận khán giả Việt Nam trong trận đấu tới.

Trước đó, nhiều ngày qua trên mạng xã hội, nhiều khán giả bóng đá Việt Nam đã táo tợn tuyên bố họ đang chuẩn bị phương án mang pháo sáng vào sân Mỹ Đình đốt. Nguyên nhân là do các khán giả này bức xúc với phương án bán vé của VFF, nên tìm cách để "phá".

“Nếu để xảy ra đốt pháo sáng, bóng đá Việt Nam không chỉ bị phạt mà còn đối mặt với những án phạt nặng hơn như đá sân trung lập, điều này nếu xảy ra sẽ gây bất lợi vô cùng và ảnh hưởng đến hình ảnh của bóng đá Việt Nam”, ông Lê Hoài Anh nhấn mạnh.

Được biết, ở tất cả những khu vực nhạy cảm có nguy cơ cao về đốt pháo, các CĐV quá khích đều sẽ được ghi hình để theo dõi và đề phòng. Nếu nghi ngờ có "biến", lực lượng an ninh sẽ kiên quyết xử lý ngay từ đầu, đưa những khán giả quá khích, đốt pháo sáng ra khỏi sân.

Ngoài ra lực lượng an ninh còn sẽ có phương án chặt chẽ để bảo vệ ĐT Việt Nam và nhất là đội khách Malaysia, tổ trọng tài cũng cổ động viên Malaysia. Ưu tiên hàng đầu của BTC, là tuyệt đối không để tình trạng manh động ném đá vào xe chở đội khách như đã xảy ra tại trận bán kết Việt Nam - Indonesia năm 2016 bên ngoài sân Mỹ Đình, làm xấu hình ảnh bóng đá Việt Nam và khiến VFF bị phạt tới 35.000 USD.

Hoài Thuận (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem