VFF định ngày “chốt” tương lai của HLV Miura

Thứ sáu, ngày 22/01/2016 06:40 AM (GMT+7)
Trở về nước cùng U23 Việt Nam, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết tương lai của HLV Miura sẽ được quyết định khi thường trực BCH VFF họp lại để bàn về hợp đồng với ông thầy người Nhật.
Bình luận 0

“Chuyện HLV Miura chia tay bóng đá Việt Nam ngay sau VCK U23 châu Á là không có vì VFF vẫn chưa bàn đến điều này do giải đấu mới kết thúc. Thế nhưng thường trực BCH VFF sẽ có cuộc họp để quyết định về vấn đề này do thời hạn hợp đồng giữa 2 bên sắp kết thúc. Cuộc họp có thể diễn ra ngay trong tháng tới”, Tổng thư ký Lê Hoài Anh trả lời về tương lai của HLV Miura.

img

Ngoài ra, ông Lê Hoài Anh còn cho biết chuyện U23 Việt Nam không có được thành tích như ý muốn là do VCK U23 châu Á quá tầm với thầy trò HLV Miura. Hơn hết, các cầu thủ U23 Việt Nam còn rất trẻ nên giải đấu lần này là cơ hội để họ được cọ xát và tích lũy kinh nghiệm.

Sau những sự thất vọng về cách dùng người lẫn sắp xếp đội hình ở VCK U23 châu Á, tương lai của HLV Miura đang được NHM rất quan tâm. Dù hợp đồng của HLV Miura và VFF còn đến tháng 4 nhưng khả năng lớn là ông thầy người Nhật sẽ chia tay bóng đá Việt Nam sau gần 2 năm gắn bó.

Trở về nước cùng các cầu thủ U23 Việt Nam vào trưa nay, HLV Miura cũng không còn được NHM quan tâm như những lần trước đó. Khi NHM chủ yếu vây quanh các cầu thủ còn ông thầy người Nhật đứng một mình khá trầm tư. Một hình ảnh cho thấy HLV Miura đã không còn được NHM tin yêu như mọi lần.

Văn Nhân - Thái Hải (Thể thao 24h)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem