VFF “hỗn chiến” thời hậu HLV Miura?

Chính Minh Thứ năm, ngày 28/01/2016 19:50 PM (GMT+7)
HLV Miura đã bị sa thải, vấn đề là ở VFF, ai sẽ là người chịu trách nhiệm song hành, “đi” cùng ông thầy người Nhật Bản? Trong trường hợp ông Lê Hùng Dũng – Chủ tịch VFF nghỉ sớm vì lý do sức khỏe thì gần như chắc chắn ở VFF sẽ xảy ra một cuộc “hỗn chiến” tranh giành quyền lực…
Bình luận 0

Sáng 28.1, ông Lê Hùng Dũng – Chủ tịch VFF không dự cuộc họp Ban chấp hành VFF mà chỉ hội ý nhanh cùng các ủy viên thường trực rồi ra về vì lý do sức khỏe. Ông Dũng ốm, điều đó ai cũng biết từ lâu rồi, và có lẽ đó cũng chính là nguồn cơn gây ra “sóng gió” xung quanh màn tranh luận, phản biện giữa ông Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn VFF và ông Nguyễn Xuân Gụ - Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông-đối ngoại VFF suốt thời gian qua.

img

Chia tay HLV Miura chỉ là động thái bắt đầu cho một “cơn bão” ở VFF? Ảnh: I.T.

Trở lại quá khứ, thời điểm cách đây hơn 4 năm, sau thất bại của đội U23 Việt Nam tại SEA Games 2011 (Indonesia), ông Trần Quốc Tuấn thời điểm đó là Tổng thư ký VFF, Trưởng đoàn bóng đá SEA Games 2011 đã phải “rời ghế”. Trong quá trình chọn HLV Miura, ông Lê Hùng Dũng “lớn tiếng” nhất bảo vệ nhà cầm quân người Nhật này. Và nói theo cách ví von thì nhiều người có thể nghĩ: “Còn ông Dũng là còn HLV người Nhật Bản”. Giờ HLV Miura ra đi, thì ông Dũng chắc cũng đã sẵn sàng từ nhiệm sớm (?!).

Trao đổi với Dân Việt ngày 28.1, ông Nguyễn Quốc Hội – Chủ tịch CLB Hà Nội T&T, ủy viên ban chấp hành VFF không có mặt tại TP.HCM cho hay: “Tôi còn bận công việc ở CLB lắm. Mình không có mặt thì sẽ ủy quyền theo số đông thôi. Số đông quyết sao mình theo vậy”. Tâm sự của ông Hội liệu có phải là tâm sự chung của những ủy viên ban chấp hành có và không có mặt tại TP.HCM ngày 28.1? Chỉ biết rằng khi ngay cả các ủy viên ban chấp hành đã ngại nói, ngại thể hiện quan điểm. Đến cả ông Nguyễn Sỹ Hiển – Chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia cũng nói: “Tôi rút kinh nghiệm rồi, tôi không trả lời phỏng vấn đâu” khi được hỏi về những vấn đề xung quanh HLV Miura, thì e rằng, bóng đá Việt Nam sắp có “bão” thật rồi!

Chuyện chia tay HLV Miura hay không chia tay đôi khi chỉ là cái cớ!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem