Tin tối (18.7): VFF lại “đại loạn”, Pogba đòi sang Juventus với Ronaldo

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ tư, ngày 18/07/2018 20:10 PM (GMT+7)
Trần Quốc Tuấn rút khỏi cuộc đua chức Chủ tịch VFF, ĐT Croatia hành động đẹp sau World Cup 2018, Pogba nằng nặc đòi trở lại Juventus, Bùi Tiến Dũng thừa nhận khó cạnh tranh với Văn Lâm, Ancelotti “dụ dỗ” Di Maria tới Napoli, Bayern chi 75 triệu bảng “tậu” Martial…
Bình luận 0

Trần Quốc Tuấn rút khỏi cuộc đua chức Chủ tịch VFF

img

Cách đây ít giờ, Phó chủ tịch thường trực LĐBĐ Việt Nam (VFF) - Trần Quốc Tuấn đã tuyên bố sẽ không tranh cử chức Chủ tịch VFF khóa VIII. Đây là thông tin bất ngờ, bởi ông này được xem là ứng cử viên nặng ký cho vị trí Chủ tịch nhiệm kỳ tới. Theo đó, ông Tuấn chỉ tham gia tranh cử vào vị trí Phó Chủ tịch phụ trách chuyên môn ở nhiệm kỳ mới. Với việc ông tuấn rút lui khỏi cuộc đua ghế Chủ tịch VFF, Chủ tịch Lê Hùng Dũng đã ký công văn gia hạn thêm việc các ứng viên tham gia Đại hội VFF khóa VIII tới ngày 23.7.

ĐT Croatia hành động đẹp sau World Cup 2018

Đích thân HLV Zlatko Dalic khẳng định, ĐT Croatia đã nhất trí dùng toàn bộ 23 triệu euro tiền thưởng World Cup 2018 để tham gia các hoạt động từ thiện hướng tới trẻ em. Đồng thời, ông Dalic cũng đề nghị các chính trị gia không nên lấy thành công của đội tuyển để đánh bóng tên tuổi cá nhân.

Pogba nằng nặc đòi trở lại Juventus

img

Tờ Tuttosport cho hay, sau khi cùng ĐT Pháp giành ngôi vô địch World Cup 2018, tiền vệ Paul Pogba đã hạ quyết tâm quay lại khoác áo đội bóng cũ Juventus vì quá thất vọng với cuộc sống ở M.U. Được biết, tiền đạo Cristiano Ronaldo cũng là nguyên nhân khiến ngôi sao người Pháp muốn quay về “Bà đầm già”.

Lộ danh tính cầu thủ tiếp theo rời Real

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, hậu vệ Theo Hernandez đang rục rịch rời Real Madrid để cứu vãn sau một mùa giải không mấy thành công. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1997 này và “Kền kền trắng” vẫn còn thời hạn tới tháng 6.2023.

Bùi Tiến Dũng thừa nhận khó cạnh tranh với Văn Lâm

img

Trong phát biểu mới đây, thủ thành Bùi Tiến Dũng thừa nhận, anh khó cạnh tranh suất bắt chính với đàn anh Đặng Văn Lâm trong màu áo U23 Việt Nam tại ASIAD 2018. Tuy vậy, người gác đền thuộc biên chế FLC Thanh Hóa khẳng định, anh sẽ cố gắng hết sức để “lấy lòng” HLV Park Hang-seo.

Rooney tin Mourinho sẽ giúp M.U vô địch Premier League

Tiền đạo Wayne Rooney cho rằng, HLV Jose Mourinho đang trên đường giúp M.U giành danh hiệu Premier League đầu tiên kể từ sau mùa 2012-2013. “Rõ ràng M.U là 1 CLB lớn và luôn là 1 thách thức. So với năm ngoái là rất khác bởi Man City đã chơi quá tốt. Trong bất kỳ mùa giải nào, họ cũng luôn là ứng cử viên giành danh hiệu. Rất nhiều người đã nhìn vào Man City để nói rằng M.U không chơi tốt. Nhưng, tôi nghĩ họ thực sự đã có mùa giải tốt. Mặc dù họ đã không có danh hiệu mùa trước nhưng tôi nghĩ họ có đủ sự tự tin để vượt qua Man City ở mùa giải mới”, Rooney nhận định.

Ancelotti “dụ dỗ” Di Maria tới Napoli

img

Theo Corriere dello Sport, tân HLV Carlo Ancelotti đã liên hệ với tiền vệ Angel di Maria nhằm dụ dỗ anh này rời PSG để chuyển qua khoác áo Napoli trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa.

David Seaman chỉ ra sai lầm của tân HLV Arsenal

Cựu danh thủ David Seaman cho rằng, tân HLV Arsenal - Unai Emery đã phạm sai lầm lớn khi để tiền vệ Jack Wilshere gia nhập West Ham theo dạng chuyển nhượng tự do. “Tôi không biết gì về quyết định của ông ấy, nhưng nếu là tôi tôi sẽ không để cậu ấy ra đi. Jack Wilshere là mẫu tiền vệ có khả năng xuyên thủng hàng thủ đối phương, hay nói cách khác cậu ấy có một chút phép thuật”, Seaman nhận xét. 

Bayern chi 75 triệu bảng “tậu” Martial

img

Tờ Express vừa gây sốc khi đăng tải, Bayern Munich sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 75 triệu bảng để thuyết phục M.U bán tiền đạo Anthony Martial ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018.

Mourinho tri ân Daley Blind

Mới đây, HLV Jose Mourinho đã gửi lời cảm ơn tới cậu học trò Daley Blind sau 4 năm anh đã cống hiến cho M.U. Cách đây ít hôm, ngôi sao người Hà Lan này đã rời sân Old Trafford để đầu quân cho Ajax.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem