VFF ủng hộ "phương án lạ" của HLV Park Hang-seo?

Văn Hưng (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 22/02/2019 19:11 PM (GMT+7)
Trước nguyện vọng để trợ lý Lee Young-jin nắm bớt công việc tại U22 Việt Nam tại SEA Games 2019 của HLV Park Hang-seo, LĐBĐ Việt Nam (VFF) có vẻ không phản đối. Theo đó, họ đã lên kế hoạch tìm kiếm thêm một trợ lý cho nhà cầm quân người Hàn Quốc.
Bình luận 0

Theo thông tin của VNExpress, SEA Games 2019 và vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra sát nhau vào dịp cuối năm nay. HLV Park Hang-seo cho rằng ông sẽ khó làm việc nếu đồng thời cầm cả đội U22 và đội tuyển quốc gia Việt Nam. Nhà cầm quân Hàn Quốc đã đề xuất với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) về việc giảm tải, chỉ nắm một trong hai đội.

img

HLV Park Hang-seo tiến cử trợ lý  Lee Young-jin dẫn dắt U22 Việt Nam tham dự SEA Games 2019.

Cụ thể nhà cầm quân người Hàn Quốc có vẻ đã có kế sách vẹn toàn khi dự tính đề nghị VFF về khả năng bổ nhiệm trợ lý Lee Young Jin vào “ghế nóng” ở U22 Việt Nam khi đội tham dự SEA Games 2019. Qua hơn 1 năm làm việc tại Việt Nam, ông Lee Young Jin đã cho thấy tài năng của mình khi là “cánh tay phải” đắc lực cho HLV Park Hang-seo. Một khi ông dẫn dắt U22 Việt Nam dự SEA Games 2019, HLV Park Hang-seo sẽ dễ dàng đưa ra những góp ý hơn và trao đổi.

"Lee Young-jin có thể nắm một đội thay tôi. Trong suốt thời gian qua anh ấy đã làm việc tận lực và chứng minh được bản thân. Tuy nhiên, tôi vẫn chờ quyết định từ VFF”, HLV Park Hang-seo đề xuất.

Trước nguyện vọng để trợ lý Lee Young-jin nắm bớt công việc tại U22 Việt Nam tại SEA Games 2019 của HLV Park Hang-seo, VFF có vẻ không phản đối. Trao đổi với Tiền Phong, một lãnh đạo VFF cho biết, việc bàn thảo với HLV Park Hang-seo đang được VFF tiến hành. “Đây mới chỉ là đề xuất của HLV Park Hang-seo còn cụ thể ra sao chúng tôi cần tiếp tục tính toán. Có lẽ ông Park cũng tin tưởng vào trợ lý Lee Young-jin. Quá trình làm việc vừa qua, ông Lee nắm đội rất rõ và cũng thể hiện được năng lực” - lãnh đạo VFF kể trên cho biết.

Cũng theo vị này, hai đội U22 và ĐTQG Việt Nam có thành phần không giống nhau nên việc để HLV Park Hang-seo nắm cả hai đội gần trùng thời gian là khá phức tạp. Vì vậy, VFF cũng đang cân nhắc phương án ông Park đưa ra, để trợ lý Lee dẫn dắt tuyển U22 dự SEA Games 29. Để phòng tình huống này, VFF hiện đang cùng ông Park lên kế hoạch tìm thêm một trợ lý, thay vị trí của ông Lee để hỗ trợ HLV Park Hang-seo ở ĐT Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem