Vì khoản lời 160 triệu bảng, PSG bán Neymar cho Real?

Minh Chí (Theo The Sun) Thứ hai, ngày 12/03/2018 12:23 PM (GMT+7)
Trước lời đề nghị béo bở đến từ Real Madrid, Giám đốc thể thao PSG - Artero Henrique vừa thừa nhận rằng, ông và Ban lãnh đạo đội bóng không thể đảm bảo rằng tiền đạo Neymar sẽ gắn bó với sân Công viên các Hoàng tử ở mùa giải tới.
Bình luận 0

Mùa Hè năm ngoái, PSG đã quyết định phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử làng túc cầu thế giới khi bỏ ra 195 triệu bảng để chiêu mộ Neymar từ Barcelona. Tính đến thời điểm này, chân sút người Brazil đã chứng tỏ được giá trị và đẳng cấp khi đóng góp 29 pha lập công và 19 đường kiến tạo thành bàn sau 30 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Hiện tại, Neymar đang phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương mắt cá chân. Tuy đang là cầu thủ không thể thay thế trong màu áo PSG nhưng từ lâu, ngôi sao 26 tuổi đã cảm thấy không hạnh phúc tại sân Công viên các Hoàng tử.

img

Neymar sẽ gia nhập Real trong mùa Hè tới?

Được biết, Neymar thất vọng vì PSG không thể tiến sâu tại Champions League khiến anh khó có thể cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng với Lionel Messi (Barcelona) và Cristiano Ronaldo (Real Madrid). Ngoài ra, việc đội bóng Thủ đô “vô đối” ở Ligue 1 cũng khiến tuyển thủ Brazil cảm thấy nhàm chán.

Mới đây, Neymar đã tâm sự với bạn bè mình rằng, anh không muốn trở lại Barcelona sau khi bình phục chấn thương. Điều đó có nghĩa, ngôi sao mang áo số 10 đang muốn “dứt tình” với PSG.

Mới đây, Real đã quyết định hỏi mua Neymar trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới với giá 355 triệu bảng. Nghĩa là, nếu chấp nhận bán cây săn bàn sinh năm 1992, PSG sẽ thu về số tiền lời lên tới 160 triệu bảng. 

Để có thêm kinh phí theo đuổi thương vụ này, “Kền kền trắng” sẵn sàng bán tới 6 cầu thủ gồm Karim Benzema, Gareth Bale, Isco, Keylor Navas, Marcos Llorente và Dani Ceballos.

Trước lời đề nghị hấp dẫn mà Real đưa ra, Giám đốc thể thao - Artero Henrique đã bóng gió thừa nhận khả năng PSG bán ngôi sao sáng giá nhất của mình: “Tương lai của Neymar ư? Tôi không thể đảm bảo về điều đó”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem