Vì Mourinho, M.U âm thầm phá kỷ lục chuyển nhượng Premier League

Thứ sáu, ngày 03/06/2016 17:00 PM (GMT+7)
Bản hợp đồng đầu tiên của MU dưới thời của HLV Mourinho có thể sẽ là 1 bom tấn thực sự.
Bình luận 0

Theo báo giới Anh, M.U đã sẵn sàng chi ra tới hơn 60 triệu bảng để có thể mang về một trong những tiền vệ bậc nhất thế giới, Paul Pogba. Cầu thủ đang thi đấu ở Juventus này được rất nhiều CLB để ý, trong đó Barca, Real Madrid và PSG đều sẵn sàng bạo chi.

img

Pogba trên đường trở lại M.U.

Paul Pogba rời M.U để tới Juventus vào năm 2012 và Quỷ đỏ đang khát khao mua lại bằng được tiền vệ người Pháp với mức giá kỷ lục chuyển nhượng của giải Ngoại hạng Anh. Bản hợp đồng kỷ lục hiện tại của giải đấu cao nhất xứ sở sương mù là khi M.U mua Angel Di Maria với giá 59,7 triệu bảng cách đây 2 năm.

HLV Mourinho được cho là đã sẵn sàng bạo chi hơn nữa để có được Pogba, khi mà theo những thông tin mà báo giới từng đồn thổi, Juventus trước đây đã từ chối một lời đề nghị trị giá 90 triệu euro (70 triệu bảng) của Barcelona dành cho Pogba. Tuy nhiên, theo những nguồn tin uy tín thì chưa hề có một cuộc thương thảo nào về tương lai của Pogba và với động thái này, M.U đang giành được lợi thế lớn nhất nhờ sự quyết liệt của Mournho trên thị trường chuyển nhượng.

Nói về tương lai của Pogba, chủ tịch Juventus cùng HLV Allegri luôn khẳng định sẽ không bán tiền vệ người Pháp này trong quá khứ. Vì thế, nếu muốn có được tiền đạo này, có thể M.U và các đại gia châu Âu sẽ phải chi thêm nhiều tiền nữa.

Hữu Doãn (Thể thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem