Vì sao CLB Hải Phòng mất Michal Nguyễn ở lượt đi V.League 2020?

Thứ hai, ngày 23/03/2020 13:10 PM (GMT+7)
Trung vệ Việt kiều Michal Nguyễn sẽ không thể thi đấu trong màu áo CLB Hải Phòng ít nhất cho đến hết giai đoạn lượt đi V.League 2020.
Bình luận 0

Trước đó, Michal Nguyễn hồi hương về Việt Nam từ Malaysia và tìm kiếm cơ hội thi đấu tiếp trong màu áo đội bóng Hoa phượng đỏ.

Trong quá trình tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới, Michal Nguyễn đã cho thấy sự nỗ lực lớn và nhận được những đánh giá cao của HLV trưởng Phạm Anh Tuấn cũng như BHL CLB Hải Phòng.

img

Michal Nguyễn không thể thi đấu cho Hải Phòng ở lượt đi V.League 2020.

Tuy nhiên, đúng vào phút chót, thỏa thuận hợp đồng giữa hai bên đổ bể, nguyên nhân được cho là bởi Michal Nguyễn không có đầy đủ giấy tờ chuyển nhượng quốc tế theo quy định, do đó anh sẽ không thể thi đấu dù đã được đăng ký trong danh sách gửi lên VPF.

Đây là thông tin không mấy vui vẻ với các CĐV đội bóng đất Cảng. Michal Nguyễn từng nhận được nhiều kỳ vọng sẽ trở thành hòn đá tảng vững chắc trước khung thành thủ môn Văn Toản ở mùa giải năm nay.

Trước đó năm 2019, Michal Nguyễn thi đấu rất xuất sắc trong màu áo Selangor ở giải Vô địch quốc gia Malaysia và giúp đội bóng này cán đích ở vị trí thứ ba chung cuộc.

Cách đây 7 năm, thời điểm Michal Nguyễn cùng người bạn thân thiết Mạc Hồng Quân trở về từ CH Czech, anh đã được HLV Hoàng Văn Phúc gọi lên ĐTQG Việt Nam tham dự 2 trận đấu vòng loại Asian Cup 2015 diễn ra vào năm 2013.

Sau đó, anh cũng có quãng thời gian 3 mùa giải chơi cho Becamex Bình Dương, 1 mùa khoác áo Air Force Central tại Thai Premier League (Thái Lan).

Với việc không đạt được thỏa thuận hợp đồng với Michal Nguyễn, ba ngoại binh của Hải Phòng ở mùa giải năm nay sẽ gồm trung vệ Adriano Schmidt, bộ đôi tiền đạo Diego Olivera Silva và Mpande Joseph Mbolimbo.

Sau hai vòng đấu đầu tiên, Hải Phòng có được 1 chiến thắng, 1 trận hòa và tạm xếp thứ 5 trên BXH.  V.League 2020 dự kiến sẽ quay trở lại vào tháng 4 tới sau khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát.

PV (Foxsports/VN)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem