Vì sao Đặng Văn Lâm được coi là “máy hút tiền” của Muangthong ? 

Tú Phạm Thứ bảy, ngày 04/04/2020 10:10 AM (GMT+7)
Muangthong United chiêu mộ thủ môn Đặng Văn Lâm không chỉ vì chuyên môn mà còn để thu hút quảng cáo và kiếm tiền cho đội bóng Thái Lan. 
Bình luận 0

Nói không ngoa khi khẳng định Đặng Văn Lâm là một trong những cầu thủ đẹp trai nhất của Muangthong United. Ngôi sao 26 tuổi mang 2 dòng máu Việt và Nga có vẻ ngoài rất điển trai, bắt mắt và vô cùng lịch lãm. Chưa kể, Văn Lâm còn nổi tiếng nhờ thái độ luyện tập và thi đấu rất chuyên nghiệp. 

img

Đặng Văn Lâm là một trong những cầu thủ đẹp trai nhất của Muangthong United.

Đó là lý do vì sao Đặng Văn Lâm luôn được Muangthong United chọn là người mẫu trong các sự kiện quảng bá của đội bóng. Mới nhất, thủ môn của ĐT Việt Nam được đội bóng Thái Lan chọn làm đại diện cho chiến dịch bán khẩu trang trong đại dịch Covid-19.

Nhờ sức hút của Đặng Văn Lâm (Văn Lâm đeo khẩu trang mang biểu tượng của Muangthong United để quảng bá sản phẩm), đội bóng Thái Lan đã bán được rất nhiều khẩu trang trong những ngày qua. Vì thế, Văn Lâm được coi là “con gà đẻ trứng vàng” cho đội bóng Thái Lan.

Muangthong United rao bán mỗi chiếc khẩu trang khoảng 42 nghìn đồng và sẽ trích 7 nghìn đồng trên mỗi chiếc khẩu trang bán được để gây quỹ giúp các bệnh viện trong chiến dịch chống Covid-19. 

Ba ngày sau khi xuất hiện trong chiến dịch bán khẩu trang của Muangthong United, Văn Lâm nhận được một tin không thể vui hơn. Theo đó, Tổng giám đốc Kan Janrat của Muangthong United khẳng định không có chuyện đội bóng Thái Lan bán Văn Lâm. 

Ông Kan Janrat ca ngợi Văn Lâm là thủ môn hàng đầu với thái độ luyện tập rất chuyên nghiệp. Theo sếp lớn của Muangthong United, Văn Lâm vẫn nằm trong kế hoạch của đội bóng và cần phải nỗ lực hơn nữa để chứng tỏ tài năng qua đó giành lại vị trí số 1 từng thuộc về mình ở mùa 2019.   

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem