Vì sao ĐT Việt Nam không đá ở Mỹ Đình?

PV Thứ hai, ngày 12/06/2017 07:20 AM (GMT+7)
VFF đã quyết định lựa chọn sân Thống Nhất, để tổ chức trận đấu giữa ĐT Việt Nam - ĐT Jordan trong khuôn khổ bảng C vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019. Vì sao lại vậy?
Bình luận 0

Điều này làm cho rất nhiều người cảm thấy bất ngờ, qua đó đặt ra hàng loạt câu hỏi là vì sao lại không tổ chức ở SVĐ QG Mỹ Đình? Đây chính là nơi đã diễn rất nhiều các trận đấu lớn, cả ở cấp độ ĐTQG lẫn những đội trẻ. Tại đây cũng đáp ứng tốt mọi yêu cầu như mặt sân chính, và sân để phục vụ cho các đội bóng tập luyện.

img

ĐT Việt Nam đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu gặp ĐT Jordan ở vòng loại Asian Cup 2019.

Tuy nhiên, mọi thứ cũng đều có giá của nó. Theo đó, giá thuê SVĐ QG Mỹ Đình luôn ở mức rất cao. Chính vì vậy khiến cho VFF phải điều chỉnh các hạng mục khác, trong có mức giá vé để nhằm tránh việc bị lỗ. Mà giá vé bị đẩy lên cao, lúc ấy sẽ không có nhiều người chịu móc hầu bao ra để mua. Thậm chí, mức giá được cho là hợp lý trong nhiều trận, nhưng cuối cùng SVĐ QG Mỹ Đình cũng thường xuyên rơi vào hoàn cảnh khán đài vắng vẻ.

Minh chứng rõ nhất, đó trong trận đấu giao hữu mới đây nhất giữa U22 Việt Nam - U20 Argentina, cuộc đối đầu thu hút được số lượng tương đối khán giả đến sân, thế nhưng VFF cũng đã phải chịu lỗ. Như vậy có thể thấy, việc VFF lựa chọn sân Thống Nhất trở thành nơi tổ chức màn chạm trán giữa ĐT Việt Nam - ĐT Jordan là phương án hợp lý nhất.

Trận đấu trong khuôn khổ bảng C vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Jordan sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 13.6 tại sân Thống Nhất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem