Vì sao Guardiola chia tay Barca?

Thứ hai, ngày 29/10/2012 06:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Francois Gallardo, người đại diện của HLV Pep Guardiola vừa tiết lộ, nguyên nhân khiến thân chủ của ông chia tay Barcelona hồi cuối mùa giải năm ngoái là do có bất đồng với ban lãnh đạo Blaugrana.
Bình luận 0

Cuối mùa giải 2011-2012, Guardiola đã bất ngờ quyết định chia tay Barca sau 4 năm gắn bó. Sự ra đi của nhà cầm quân 41 tuổi đã khiến giới chuyên môn cũng như người hâm mộ gã khổng lồ xứ Catalan không khỏi cảm thấy bất ngờ.

img
 

Mới đây, Francois Gallardo, người đại diện của Guardiola đã tiết lộ, thân chủ của ông đã quyết định chấm dứt “mối lương duyên” với Barca do lãnh đạo CLB không đáp ứng yêu cầu bán Cesc Fabregas, Gerard Pique, David Villa và Dani Alves mà Pep đưa ra.

Gallardo phát biểu trên nhật báo AS: “Trước khi rời Nou Camp sau bốn năm gắn bó đầy ắp vinh quang, Guardiola đã kiến nghị ban lãnh đạo Barca bán Fabregas, Pique, Villa và Alves. Chỉ khi nào những điều này được đáp ứng, ông ấy mới ký hợp đồng mới cùng Barca.

Pep không thích thú lắm khi phải hợp tác cùng Fabregas, Pique và Dani Alves. Còn việc bán Villa đơn thuần vì tiền đạo này đã không còn hữu dụng. Ông ấy đặc biệt thất vọng về Fabregas thậm chí Fabregas còn từ chối bắt tay với Guardiola khi anh ta ký hợp đồng với Barca. Tuy nhiên, lãnh đạo đội bóng đã từ chối bởi những cái tên này là không thể đụng đến và các CĐV cũng không thể chấp nhận việc họ bị bán đi”.

Những tiết lộ của Gallardo cho thấy, việc Pep Guardiola rời sân Nou Camp là do bất đồng với lãnh đạo đội bóng, chứ không phải do hết tham vọng tại Barca.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem