Vì sao HLV Hữu Thắng phải cho U22 Việt Nam nghỉ tập sớm?

Tuệ Minh Thứ tư, ngày 26/07/2017 12:30 PM (GMT+7)
Sáng nay, U22 Việt Nam đã có buổi tập trở lại đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Khác với dự kiến ban đầu sẽ tập trong vòng 2 tiếng, HLV Hữu Thắng đã phải rút ngắn thời lượng…
Bình luận 0

Trở về Hà Nội sau khi hoàn thành nhiệm vụ giành vé dự vòng chung kết U23 châu Á 2018 tại TP.HCM, sáng 26.7, U22 Việt Nam đã tập trở lại trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

img

Nhóm cầu thủ HAGL trong bài tập đá ma thư giãn trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam sáng 26.7. Ảnh: Minh Hoàng.

Theo thông tin từ VFF, dự kiến, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ tập trong 2 tiếng (từ 8 giờ 30 đến 10 giờ 30). Tuy nhiên, cuối cùng buổi tập đã kết thúc lúc 9 giờ 30. Lý do là thời tiết nắng gắt, có lúc lên tới 35-36 độ C. Thêm nữa, các tuyển thủ cũng vừa trải qua một giải đấu khá căng thẳng.

img

Tiền vệ Đức Huy tập riêng cùng bác sĩ bên ngoài sân. Ảnh: Minh Hoàng

Trong khoảng 1 tiếng tập luyện, Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường cùng các đồng đội chủ yếu tập chạy thả lỏng quanh sân. Bên cạnh đó, các tuyển thủ được chia nhóm đá ma trong bầu không khí vui vẻ. Lượng vận động không nhiều nhưng các tuyển thủ cũng thường xuyên phải ra bên ngoài tiếp nước.

img

Thời tiết nắng gắt khiến các tuyển thủ thường xuyên phải tiếp nước trong khoảng 1 giờ tập luyện. Ảnh: Minh Hoàng.

Theo ghi nhận của Dân Việt, hầu hết các tuyển thủ đều có thể trạng tốt, ngoại trừ trường hợp bị đau phải tập riêng ngoài sân cùng bác sĩ của tiền vệ Đức Huy.

Được biết, để tránh nắng, chiều nay, đội tuyển cũng đổi giờ tập bắt đầu vào 18 giờ thay vì 16 giờ. Đội tuyển cũng tiếp tục tập trên sân Trung tâm đào bóng đá trẻ Việt Nam thay vì tập trên sân Mỹ Đình như dự kiến.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem