Vì sao HLV SHB Đà Nẵng không cho tiền đạo U23 Việt Nam đá penalty?

Thứ hai, ngày 12/03/2018 18:45 PM (GMT+7)
Vì sao tiền đạo U23 VN không được đá quả phạt đền cho SHB Đà Nẵng?; Mạc Hồng Quân mất điểm trong mắt HLV Park...
Bình luận 0

Vì sao tiền đạo U23 Việt Nam không được đá quả phạt đền cho Đà Nẵng?

Trận Than Quảng Ninh – SHB Đà Nẵng diễn ra trên sân Cẩm Phả, đội khách đã có cơ hội cân bằng tỷ số ở phút 79 khi Hà Đức Chinh thoát xuống rất nhanh, buộc thủ môn Tuấn Linh của chủ nhà Than Quảng Ninh phải phạm lỗi. Trọng tài đã cho SHB Đà Nẵng hưởng quả phạt đền, đáng tiếc đội trưởng Đỗ Merlo đã thực hiện quả 11m và anh này đã sút vọt xà, bỏ mất cơ hội gỡ hoà cho đội khách đầy tiếc nuối.

img

HLV trưởng Nguyễn Minh Phương lý giải: “Chuẩn bị cho trận mở màn gặp Than Quảng Ninh, Hà Đức Chinh đã tập luyện rất tốt. Tuy nhiên, chiều hôm 10.3, Chinh đã bị sốt nặng, nên tôi chỉ có thể tung cậu ấy ra sân từ hiệp 2 và không để Chinh thực hiện quả phạt đền 11m. Kết quả chúng tôi đã không may mắn, trong bóng đá thật khó nói trước điều gì”.

Mạc Hồng Quân mất điểm trong mắt HLV Park

HLV Park Hang Seo đã chọn màn chạm trán cân tài cân sức giữa Than.QN và SHB Đà Nẵng chiều qua để dự khán và tuyển quân cho ĐTQG, tuy nhiên Mạc Hồng Quân đã để mất điểm khi thi đấu mờ nhạt và bỏ lỡ một quả 11m. Tiền vệ này sau đó cũng được HLV Phan Thanh Hùng rút khỏi sân, sau hơn 1 tiếng đồng hồ không tạo ra quá nhiều dấu ấn nổi bật trong lối chơi của đội bóng đất Mỏ.

Lý do khiến HAGL mất 1 ngoại binh trước B.Bình Dương

HLV Dương Minh Ninh của HAGL tiết lộ lý do đội bóng của ông chỉ dùng một ngoại binh trong trận đấu với B.Bình Dương ở ngày mở màn V.League 2018 Theo đó, tiền đạo người Jamaica này chưa đủ giầy tờ nên chưa thể ra sân thi đấu.

Kiên Lê (Thể thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem