Vì sao Ibrahimovic bị “gạch tên” khỏi trận gặp Hull City?

Hữu Tuấn (tổng hợp) Thứ tư, ngày 11/01/2017 12:30 PM (GMT+7)
Ở trận thắng 2-0 của M.U trước Hull City trong khuôn khổ lượt đi vòng bán kết EFL Cup diễn ra rạng sáng nay, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic không được HLV Jose Mourinho điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Vậy nguyên nhân xuất phát từ lý do nào?
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho M.U hồi mùa Hè năm ngoái dưới dạng chuyển nhượng tự do, Ibrahimovic luôn duy trì được phong độ ấn tượng. Sau 28 lần ra sân trên mọi đấu trường, tiền đạo người Thuỵ Điển đã đóng góp được 18 pha lập công và 6 đường kiến tạo thành bàn.

Trong trận thắng 4-0 trước Reading ở vòng 4 FA Cup diễn ra hôm 7.1 vừa qua, HLV Mourinho đã cất Ibrahimovic trên ghế dự bị nhằm giúp anh tránh khỏi tình trạng quá tải vì mật độ thi đấu dày đặc. Sau trận đấu, “Mr Special” khẳng định rằng, ngôi sao 35 tuổi chắc chắn sẽ đá chính ở trận gặp Hull.

img

Ibrahimovic không được đăng ký ở trận gặp Hull vì lý do bị ốm.

Tuy nhiên, đến phút chót, Mourinho buộc phải loại Ibrahimovic khỏi danh sách đăng ký thi đấu. Sau đó, trang Twitter chính thức của M.U đã lý giải rằng, nguyên nhân cựu tuyển thủ Thuỵ Điển không được đăng ký thi đấu là do anh đang bị ốm.

Mặc dù không có Ibrahimovic trong đội hình, song M.U vẫn vượt qua Hull City với kết quả 2-0 nhờ 2 pha làm bàn của Juan Mata (56’) và Marouane Fellaini (87’).

Vào Chủ nhật tới, M.U sẽ có cuộc tiếp đón Liverpool trong khuôn khổ vòng 21 Premier League. Hiện tại, Mourinho đang hy vọng cậu học trò cưng của mình sẽ kịp bình phục để trở lại đội hình xuất phát.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem