Vì sao Martial bị “gạch tên” khỏi trận gặp Midtjylland

Minh Chí (Theo Goal) Thứ sáu, ngày 26/02/2016 08:10 AM (GMT+7)
HLV Louis van Gaal cho biết, nguyên nhân khiến ông không sử dụng Anthony Martial ở trận thắng 5-1 trước Midtjylland hồi rạng sáng nay là do tiền đạo người Pháp bị dính chấn thương gân khoeo.
Bình luận 0

Trong lúc đang khởi động trước trận gặp Midtjylland ở lượt về vòng 1/16 Europa League diễn ra trên sân Old Trafford hồi rạng sáng nay, Martial đã gặp phải chấn thương gân khoeo. Vì vậy, chân sút 20 tuổi không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Ngoài Martial, M.U còn thiếu vắng khá nhiều trụ cột khác như David De Gea, Chris Smalling, Bastian Schweinsteiger, Wayne Rooney… Vì vậy, HLV Van Gaal buộc phải tung vào sân đội hình gồm phần lớn các cầu thủ trẻ.

img

Martial dính chấn thương trước trận gặp Midtjylland.

Mặc dù phải chơi với “đội hình B” và bị đối phương dẫn trước, song M.U đã lội ngược dòng giành chiến thắng 5-1 (thắng chung cuộc 6-3) để giành vé vào chơi ở vòng 1/8 Europa League mùa giải 2015-2016.

Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên kể từ chiến thắng 7-1 trước AS Roma ở lượt về vòng tứ kết Champions League hồi tháng 4.2007, M.U ghi được 5 bàn thắng trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ các cúp châu Âu.

Sau trận đấu, HLV Van Gaal đã trấn an các CĐV M.U rằng, vết thương mà Martial gặp phải không quá nghiêm trọng: “Anthony đã dính chấn thương gân khoeo trong lúc khởi động. Do đó, tôi không thể sử dụng cậu ấy ở trận đấu vừa qua. Nhưng tôi nghĩ, chấn thương này không quá nặng”.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của đội ngũ bác sĩ M.U, Martial khó có thể kịp bình phục để tham dự cuộc tiếp đón Arsenal trong khuôn khổ vòng 27 Premier League diễn ra vào tối Chủ nhật.

Khi được hỏi về trận đấu vừa qua, Van Gaal chia sẻ: “Đó là màn trình diễn tuyệt vời của M.U. Chắc chắn, các fan hâm mộ sẽ rất thích lối chơi tấn công mà chúng tôi đã thể hiện.

Bất chấp việc bị dẫn trước, các học trò của tôi vẫn thi đấu tự tin và tiếp tục triển khai lối chơi của mình. Tôi cảm thấy rất hài lòng với nhưng gì các họ đã làm được”.

- Clip diễn biến chính của trận đấu. Nguồn: Youtube.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem