Vì sao Messi đánh mất mình ở 4 trận gần nhất?

Thứ năm, ngày 14/04/2016 13:30 PM (GMT+7)
Sau thất bại 0-2 của Barcelona trước Atletico Madrid diễn ra rạng sáng nay, kênh truyền thông Cadena Cope đã tiết lộ nguyên nhân khiến Lionel Messi thi đấu sa sút trong thời gian qua.
Bình luận 0

Ở trận lượt đi tứ kết Champions League, Barcelona đã đánh bại Atletico Madrid với tỉ số 2-1 trên sân nhà Nou Camp. Tuy nhiên, ở trận đấu lượt về diễn ra rạng sáng nay (14.4), các cầu thủ Barcelona lại thể hiện sự thất vọng. Trong suốt 90 phút thi đấu, các học trò của HLV Luis Enrique không ghi được bàn thắng nào và để thủng lưới 2 lần. Như vậy, sau 2 lượt trận Atletico Madrid chính thức loại Barcelona khỏi đấu trường Champions League với chiến thắng tổng tỉ số 3-2.

img

Messi đã phải nén đau để ra sân.

Thất bại nêu trên là trận thua thứ 3 liên tiếp của Barcelona, điều này đã được dự đoán từ trước, khi đội bóng xứ Catalan liên tục phải cày ải trên mọi đấu trường.

Mới đây nhất, kênh Cadena Cope đã chỉ ra lý do khiến Lionel Messi thi đấu sa sút. Họ tiết lộ rằng siêu sao người Argentina đang gặp vấn đề liên quan đến cơ, anh đã nén đau để ra sân trong suốt thời gian vừa qua. Cũng theo Cadena Cope, có thời điểm Messi dính chấn thương, thế nhưng anh không có đủ thời gian chữa trị bởi Barcelona cần anh trong các chiến dịch chinh phục danh hiệu.

Barcelona hiện tại vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin từ Cadena Cope. Sau trận đấu nêu trên, Lionel Messi đã kéo dài chuỗi 'tịt ngòi' lên con số 452 phút. Đây là thành tích ghi bàn kém cỏi nhất của đương kim quả bóng vàng FIFA kể từ năm 2011, nhiều người hâm mộ đang đặt dấu hỏi lớn vào phong độ của anh.

Minh Hùng (Thể thao 247)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem