Vì sao Morata đổi sang khoác áo số 29 ở Chelsea?

Chủ nhật, ngày 05/08/2018 05:11 AM (GMT+7)
Morata thừa nhận từng mơ về việc giành danh hiệu Chiếc giày Vàng Premier League nhưng muốn nỗ lực cùng đồng đội đưa Chelsea lên ngôi vô địch.
Bình luận 0

Trả lời phỏng vấn của The Daily Mirror, Alvaro Morata thừa nhận từng mơ về việc giành danh hiệu Chiếc giày Vàng Premier League nhưng hiện muốn nỗ lực cùng đồng đội đưa Chelsea lên ngôi vô địch.

Chân sút người Tây Ban Nha gia nhập The Blues với mức giá kỉ lục nhưng đã có một mùa giải đáng quên. Anh được cho sẽ phải cuốn gói khỏi Stamford Bridge sau khi HLV Maurizio Sarri lên nắm quyền. Tuy nhiên, tiền đạo này khẳng định anh quyết tâm có được thành công cùng Chelsea.

“Ngay từ ngày tập huấn đầu tiên, tôi đã nói với Giám đốc Marina Granovskaia và HLV Sarri rằng: 'Tôi muốn ở lại Chelsea'” – Morata kể. “Và rồi họ đáp: 'Chúng tôi có niềm tin rất lớn vào cậu và cũng muốn cậu ở lại. Mọi thứ thật hoàn hảo'”.

img

Morata vẫn muốn gắn bó với Chelsea bất chấp thất bại thảm hại trong mùa giải đầu tiên.

“Trước đó, tất cả mọi người đều đồn rằng tôi muốn ra đi, rằng tôi không hạnh phúc ở London nhưng tất cả đều là bịa đặt. Sự thật là, tôi sống ổn và vừa mua thêm một căn nhà to hơn nữa ở gần trung tâm tập luyện Cobham. Hiện tại, tôi đã dẹp hết mọi chuyên bên lề để tập trung chuẩn bị cho trận tranh Community Shield và mùa giải mới.

“Nếu được chọn, tôi chỉ muốn ghi 10 bàn thôi nhưng lại giúp Chelsea vô địch Premier League. Mùa giải trước, tôi từng đặt mục tiêu giành Chiếc giày Vàng nước Anh nhưng giờ thì không. Vì sao ư? Cầu thủ giành giải thưởng đó năm ngoái (Mohamed Salah) sau cùng cũng chẳng có được chiếc cúp nào!” – anh chia sẻ.

Trong diễn biến liên quan, Morata cũng vừa đổi sang khoác áo số 29 – theo ngày sinh của hai đứa con sinh đôi vừa chào đời vào ngày 29.7 vừa qua. Việc Morata từ bỏ chiếc áo số 9 của Chelsea càng khiến “lời nguyền” được “ấn” lên chiếc áo này trở nên đáng sợ hơn.

Trần Thuận (Goal/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem