Vì sao M.U bị Chelsea "nẫng tay trên" thương vụ Robben?

Thứ sáu, ngày 06/04/2018 12:20 PM (GMT+7)
Ngôi sao người Hà Lan mới đây đã tiết lộ lý do vì sao không gia nhập “Quỷ đỏ” dù đã ăn tối và thỏa cùng HLV Sir Alex Ferguson.
Bình luận 0

Arjen Robben tiết lộ anh đã từ chối cơ hội gia nhập M.U vì đã bị thuyết phục bởi các kế hoạch của Chelsea và HLV Jose Mourinho.

Tiền đạo người Hà Lan gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge vào mùa Hè năm 2004. Trước đó, Robben đã ăn tối với cựu HLV Sir Alex Ferguson và khẳng định sẵn sàng kí hợp đồng với M.U.

img

Robben đã gia nhập Chelsea với giá 12 triệu bảng từ PSV Eindhoven.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với tạp chí FourFourTwo, cầu thủ 34 tuổi này tiết lộ: "Tôi đã nói chuyện ổn thoả với Sir Alex trong bữa tối ở Manchester. Chúng tôi đã trò chuyện về bóng đá và cuộc sống. Tôi cũng được tới và đi thăm sân tập của họ. Tất cả đều diễn ra rất hoàn hảo."

"Nhưng sau đó tôi quay về PSV và chẳng có điều gì xảy ra tiếp theo cả. Không có liên hệ nào và thương vụ đã không xảy ra. PSV cũng đàm phán với Chelsea vào thời điểm đó nên có lẽ họ đề nghị nhiều tiền hơn? Thực sự tôi không biết nữa" - tiền vệ người Hà Lan chia sẻ.

"Tôi nói chuyện với Chelsea và rất thích với các kế hoạch của họ. Chúng tôi đã gặp gỡ và tất cả đều được hoàn tất một cách khá nhanh chóng. Nếu M.U đưa ra lời đề nghị nghiêm túc sau buổi gặp mặt, có lẽ tôi đã kí hợp đồng với họ. Nhưng điều đó không xảy ra và tôi cũng chẳng cảm thấy hối tiếc."

Mùa Hè 2004, Robben được coi là tài năng sáng giá của PSV và thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng châu Âu.  M.U dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan nhưng cuối cùng họ đã để Chelsea nẫng tay trên.

Chris Burton (Goal/vn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem