Vì sao Quang Hải chơi mờ nhạt trước U22 Indonesia?

Thứ hai, ngày 02/12/2019 13:10 PM (GMT+7)
Thủ quân U22 Việt Nam cho biết đang gặp khó khăn với mặt sân cỏ nhân tạo và nhấn mạnh sẽ cố gắng hơn ở những trận đấu tiếp theo.
Bình luận 0

Ở lượt trận thứ ba bảng B - môn bóng đá nam SEA Games 30, U22 Việt Nam đã có chiến thắng 2-1 trước U22 Indonesia trên sân Rizal Memorial (Philippines) tối 1/12.

Sau khi bất ngờ bị thủng lưới ở phút thứ 22, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã dốc toàn lực tấn công. Những nỗ lực ấy đã được đền đáp bằng bàn thắng của Thành Chung và Hoàng Đức lần lượt ở phút 64 và 90+1.

img

Quang Hải (áo đỏ).

Chia sẻ sau trận đấu, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết: "Trận đấu với Indonesia rất cảm xúc. Cả đội đã thi đấu với tinh thần cống hiến cao nhất cho khán giả"

"Hiệp một chúng tôi chơi khá tốt, nhưng không may phải nhận bàn thua. Trong giờ nghỉ, HLV Park Hang-seo kêu gọi chúng tôi tiếp tục giữ lối chơi, nhưng phải cố gắng kiểm soát bóng thật tốt để triển khai tấn công", ngôi sao của CLB Hà Nội chia sẻ.

Đây là trận đấu thứ hai liên tiếp Quang Hải ra sân từ đầu và đeo băng thủ quân của U22 Việt Nam, dù vậy, anh chưa để lại nhiều dấu ấn đậm nét.

Theo VnExpress, tiền vệ này thừa nhận đang gặp khó khăn với mặt sân cỏ nhân tạo nên chưa có được những pha xử lý kỹ thuật. Anh cho biết thêm: "Tôi sẽ cố gắng hơn ở những trận tiếp theo".

Với kết quả này, U22 Việt Nam vững vàng ở ngôi đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận đã đấu. Trước mắt, Quang Hải cùng đồng đội sẽ còn hai trận đấu với Singapore (3/12) và Thái Lan (5/12) tại vòng bảng.

KT (Goal)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem