Vì sao Sầm Ngọc Đức vào bóng “rùng rợn” với Thế Hưng?

Đông Hưng Thứ ba, ngày 24/07/2018 19:11 PM (GMT+7)
Pha vào bóng “rùng rợn” của Sầm Ngọc Đức với Nguyễn Thế Hưng khiến nhiều người tin rằng, trước đó cả hai phải có hiềm khích gì đó hoặc Sầm Ngọc Đức bị các cầu thủ phía Than Quảng Ninh gây ức chế liên tục... Thế nhưng sự thật thì không phải như vậy!
Bình luận 0

Trận đấu giữa CLB TP.HCM và Than Quảng Ninh trên sân Thống Nhất tại vòng 20 V.League 2018, khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về chủ nhà, hậu vệ Sầm Ngọc Đức có pha vào bóng nguy hiểm bên hàng lang cánh trái. Tình huống bóng 50/50, nhưng cựu cầu thủ Hà Nội FC chơi cao chân và đạp thẳng vào vai Thế Hưng, khiến cho hậu vệ cùa Than Quảng Ninh đau đớn nằm sân.

img

Sầm Ngọc Đức.

Rất may cho hậu vệ người Đồng Nai là kịp thủ thế nên không có chấn thương đáng tiếc xảy ra. Nhưng với riêng Sầm Ngọc Đức thì nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính Trần Văn Lập.

Pha bóng “rùng rợn” kể trên khiến nhiều người tin rằng, giữa Sầm Ngọc Đức và Nguyễn Thế Hưng phải có hiềm khích gì từ trước đó, hoặc Sầm Ngọc Đức bị các cầu thủ phía Than Quảng Ninh gây ức chế liên tục nên mới có hành động thiếu kiềm chế như thế... Thế nhưng sự thật thì không phải như vậy!

Theo tiết lộ từ báo Thanh Niên, Sầm Ngọc Đức mất kiểm soát dẫn đến đá láo là vì chuyện... gia đình. Cụ thể, theo các đồng đội tại CLB TP.HCM, từ vài ngày trước đó, cầu thủ sinh năm 1992 đã có tâm lý bất ổn khi con đi chích ngừa về nổi toàn thân, và phải đi bệnh viện tái khám. Do vậy Đức không thể đá chính từ đầu, đến khi vào sân tinh thần cũng bất ổn dẫn đến hành động bất cần, thiếu suy nghĩ.

Khi biết về việc này, Chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã đích thân sắp xếp cuộc gặp riêng với Sầm Ngọc Đức để có những lời răn đe. Cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam yêu cầu cựu cầu thủ Hà Nội FC cần phải biết cân bằng tâm lý giữa thi đấu và chuyện gia đình. Một khi cảm thấy thể lực hoặc tâm lý không tốt, có thể yêu cầu HLV cho nghỉ, chứ không nên vì những việc bên lề mà làm ảnh hưởng tới hình ảnh cũng như thành tích của đội bóng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem