Vì sao SLNA và FLC Thanh Hóa bị loại ở AFC Cup 2018?

Thứ sáu, ngày 27/04/2018 16:09 PM (GMT+7)
SLNA và FLC Thanh Hóa đều đã bị loại khỏi sân chơi AFC Cup 2018 và trước những chỉ trích cố ý buông giải đấu này, đại diện đội bóng xứ Nghệ đã lên tiếng.
Bình luận 0

SLNA và FLC Thanh Hóa đều đã bị loại khỏi sân chơi AFC Cup, điều này khiến họ nhận rất nhiều chỉ trích từ phía NHM. Thậm chí AFC còn nghi ngờ phong độ thật sự của hai đại diện V.League. Trước những thông tin trên đại diện SLNA đã lên tiếng.

img

Đại diện V.League chơi không đúng phong độ ở AFC Cup?

“SLNA bị loại vì lý do khách quan, nếu buông chúng tôi đã buông ngay từ đầu. Nhìn thái độ thi đấu là biết. Dù đội hình không phải mạnh nhất nhưng nếu tình huống ở những phút cuối cùng, Văn Đức băng vào nhanh ghi bàn thì khác rồi. Chúng tôi tham gia nhiều giải, lịch thi đấu lại dày đặc nên ảnh hưởng đến sức khỏe, rủi ro cao. Nếu đá tập trung, không bị chi phối, có thể SLNA vào vòng knock-out”, TGĐ CLB SLNA, Nguyễn Hồng Thanh chia sẻ.

Trái với quan điểm trên, cựu HLV Lê Thụy Hải lại cho rằng bóng đá Việt Nam chưa đủ trình độ để đối diện với lịch thi đấu dày đặc. "Thứ nhất là bóng đá nó rất phức tạp, mà giải của chúng ta quy định chỉ có 2 ngoại binh thôi, nhưng mà đá cúp thì châu Á họ quy định là 4 cầu thủ cơ mà. Khi mà ra đá C1, C2 châu Á thì chúng ta rất thiệt thòi. Nếu mà bỏ tiền ra để “nuôi” thêm 2 cầu thủ để dành thì cũng không giải quyết được, giải trong nước các bạn ấy có tập luyện, ra sân đâu.

Song song với đó, các đội bóng của chúng ta thực sự cũng chưa thể bắt nhịp được với việc một tuần phải đá 3 trận. Đá một trận sớm vào thứ bảy, đến thứ hai, thứ ba phải đi bay đi rồi, thứ tư đá xong lại phải quay về đá một trận vào chủ nhật nữa. Thói quen đấy chúng ta chưa có, độ dày lực lượng của cầu thủ cũng không đồng đều. Vì thế ta thua thiệt là điều đương nhiên, không có gì phải suy nghĩ cả".

CP (Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem