Vì sao U22 Việt Nam chơi dưới sức trước U22 Singapore?

Tùng Lâm Thứ tư, ngày 04/12/2019 11:10 AM (GMT+7)
U22 Việt Nam đã có chiến thắng vô cùng khó nhọc trước U22 Singapore, chúng ta phải chờ đến cuối hiệp 2 mới có bàn thắng, theo Văn Hậu lý giải là vì yếu tố thể lực.
Bình luận 0

U22 Việt Nam đang trải qua lịch thi đấu khốc liệt, mật độ trung bình 2 ngày/trận khiến tất cả đội bóng ở SEA Games đều có dấu hiệu mỏi mệt. Các HLV phải xoay tua và tính toán nhân sự để thu về kết quả hợp lý.

img

U22 Việt Nam nhọc nhằn đánh bại U22 Singapore.

Đoàn quân áo đỏ cũng không tránh khỏi vòng xoáy đó. Trước một U22 Singapore chơi bóng bổng tốt và to cao, thể lực của các cầu thủ Việt Nam có phần bị mài mòn. Chính Văn Hậu cũng phải thừa nhận điều đó.

"Đây là trận đấu khó khăn của U22 Việt Nam vì thể trạng của đội nặng nề, không thoải mái nên chơi không thật sự tốt. Hi vọng trận tới chúng tôi sẽ có thể trạng tốt hơn để chơi hay, đạt kết quả tốt nhất".

"Các đối thủ đều như nhau, luôn có những bất ngờ nên U22 Singapore cũng vậy. Toàn đội phải nỗ lực hết sức để có chiến thắng", Văn Hậu nhấn mạnh.

Ngày 05/12 tới, U22 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp với U22 Thái Lan. Cuộc chiến có ý nghĩa hơn cả 3 điểm, đó còn là danh dự và lịch sử.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem