Victor Valdes "đâm sau lưng" M.U vụ Pedro

Minh Chí (theo Marca) Thứ sáu, ngày 04/09/2015 11:05 AM (GMT+7)
Tiền đạo Pedro Rodriguez cho biết, nguyên nhân khiến anh khước từ lời đề nghị của M.U để gia nhập Chelsea là do lắng nghe lời khuyên của người đồng đội cũ trong màu áo Barcelona, đó là thủ thành Victor Valdes.
Bình luận 0

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, M.U đã bỏ ra không ít công sức để theo đuổi Pedro. Khi đó, tiền đạo người Tây Ban Nha cũng bày tỏ ý định chia tay Barca để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới nhằm thường xuyên có cơ hội ra sân thi đấu.

Tuy nhiên, tới phút chót, Pedro đã quyết định chọn Chelsea làm điểm dừng chân tiếp theo trong sự nghiệp, chứ không phải M.U. Đáng chú ý, The Blues là đội vào cuộc sau trong quá trình đàm phán với Barca. Số tiền mà nhà đương kim vô địch Premier League phải chi ra trong thương vụ này là 22 triệu bảng.

img

Pedro chọn Chelsea vì nghe lời khuyên của Valdes.

Sau vụ “vồ hụt” này, HLV Louis van Gaal đã gặp phải rất nhiều lời chỉ trích của giới chuyên môn, các phương tiện truyền thông tại đảo quốc sương mù cũng như những CĐV M.U. Làn sóng chỉ trích nhắm vào Van Gaal càng lên cao khi Pedro thi đấu khá ấn tượng trong 2 trận đầu tiên cho Chelsea ở Premier League (ghi 1 bàn và có 2 đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công).

Mới đây, Pedro đã tiết lộ lý do khiến anh cự tuyệt M.U. Cụ thể, ngôi sao 28 tuổi đã lắng nghe lời khuyên của thủ thành Victor Valdes, người đang thuộc biên chế của bầy Quỷ đỏ.

Trên tờ Marca (Tây Ban Nha), Pedro chia sẻ: “Valdes nói với tôi rằng, M.U là một CLB tuyệt vời và có rất đông fan hâm mộ. Thế nhưng, vấn đề duy nhất tại sân Old Trafford chính là HLV Van Gaal.

Sau khi lắng nghe lời khuyên của Valdes, tôi đã phải xem xét lại tình hình. Đương nhiên, tôi không muốn mình bị Van Gaal đối xử bất công giống như Victor. Đó là một trong những nguyên nhân khiến tôi quyết định gia nhập Chelsea”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem